Hai nữ sinh đánh nhau trước cổng trường

22/10/2019 18:52 GMT+7

Hai nữ sinh Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10, TP.HCM) túm tóc, đánh nhau ngay trước cổng trường vào giờ tan học.

Hôm nay, trên mạng xã hội lan truyền clip hai nữ sinh trong bộ đồng phục của Trường THCS Hoàng Văn Thụ túm tóc, đánh nhau ngay trước cổng trường, xung quanh có nhiều học sinh, người đi đường đứng xem.
Người quay video trên cho biết trưa 22.10, anh đi ngang qua cổng Trường THCS Hoàng Văn Thụ, thấy sự việc và quay lại. Lúc này là giờ tan học, nhiều học sinh và người đi đường dừng lại xem hai nữ sinh đánh nhau. Thậm chí, học sinh còn cổ vũ cho hai bạn nữ ẩu đả nhau.

Hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau trước trường

Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Khoa Khanh, Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Văn Thụ, cho biết sự việc 2 nữ sinh đánh nhau nêu trên diễn ra vào trưa 22.10, sau khi tan học tại một con hẻm ở bên cạnh trường. Vào thời điểm trên, nhận được tin báo của người dân xung quanh, bảo vệ nhà trường đã chạy ra nơi diễn ra sự việc thì các em đã giải tán.

Được biết, hai học sinh trên đang học lớp 8 tại Trường THCS Hoàng Văn Thụ và nhà trường đã báo sự việc với phụ huynh ngay sau khi nắm được thông tin.

Ông Khanh cũng cho hay, do học sinh chỉ học buổi sáng nên chiều nay các em không vào trường, sáng mai (ngày 23.10), nhà trường sẽ yêu cầu học sinh viết bản giải trình sự việc. Nhà trường cũng đã báo cáo sự việc với UBND quận 10, Phòng Giáo dục quận 10 và Phòng Chính trị tư tưởng Sở GD-ĐT TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.