Hải Phòng thông tin chính thức về vụ cô giáo tiểu học bị hành hung trên lớp

09/10/2017 17:23 GMT+7

Chiều nay (9.10), Sở Thông tin - Truyền thông thành phố Hải Phòng đã cung cấp thông tin chính thức về vụ việc cô giáo Trường tiểu học Đặng Cương bị đánh trên lớp.

Thông tin dựa trên báo cáo của UBND huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Theo đó, sự việc bắt nguồn từ ngày 27.9, khi cháu N.K.L (học lớp 2C, Trường tiểu học Đặng Cương, xã Đăng Cương, huyện An Dương) mặc đồng phục không đúng quy định, bị cô Phạm Thị Hải (giáo viên chủ nhiệm) nhắc nhở và dùng thước kẻ đánh 1 cái vào lòng bàn tay. Vụ việc đã được báo lên Ban giám hiệu nhà trường và chờ xử lý.
Đến 16 giờ 30 ngày 28.9, trong lúc học sinh tan học chuẩn bị về nhà thì chị Nguyễn Thị Chang (30 tuổi, phụ huynh cháu N.K.L) cùng mẹ chồng là bà Đồng Thị Lại (ngụ thôn Nhất Hòa, xã Đặng Cương) vào lớp gặp cô Phạm Thị Hải để hỏi việc cháu N.K.L bị cô giáo đánh.
Trong lúc nói chuyện, bà Lại đã chỉ tay vào mặt cô Hải và bị cô Hải gạt tay ra. Cho rằng cô Hải không tôn trọng người già, chị Chang đã xông vào tát cô Hải và cầm dép ném về phía cô Hải. Chồng chị Chang là anh Nguyễn Xuân Nghìn cũng đến trường đe dọa, lăng mạ cô Hải.
Khi xảy ra sự việc, một phụ nữ không có con học lớp 2C là bà Phạm Thị Thúy (41 tuổi, ngụ thôn Nhất Hòa, xã Đặng Cương) cũng chửi bới và chỉ mặt cô Hải. Theo hình ảnh từ camera thì các cô giáo khác trong trường đã rất vất vả để can ngăn những người hành hung cô Hải.
Cơ quan chức năng huyện An Dương sau đó đã có mặt đưa các bên liên quan về trụ sở xã Đặng Cương làm việc. Cô Hải đã phải nhập viện cấp cứu, hiện vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (thành phố Hải Phòng).
Tại cơ quan công an, bà Lại, chị Chang và bà Thúy đã thừa nhận vụ việc. Trong khi đó, cô Hải cho biết đã bị bà Lại dùng tay ấn vào trán, chị Chang tát và ném dép vào mặt, còn bà Thúy dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu. Tuy nhiên, việc bà Thúy dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu cô Hải không được camera trong lớp học ghi nhận.
UBND huyện An Dương thông báo sẽ tiếp tục thông tin sự việc sau khi có thêm kết quả điều tra.

tin liên quan

Giáo viên bị hành hung ngay trong lớp học
Ngày 29.9, đại tá Đỗ Quang Trung, Trưởng Công an huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, cho biết đơn vị đang làm rõ việc một giáo viên Trường tiểu học Đặng Cương, huyện An Dương bị hành hung ngay trong lớp học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.