Hàng nghìn học trò nghẹn ngào tiễn biệt thầy Văn Như Cương

12/10/2017 12:05 GMT+7

Sáng nay 12.10, hàng nghìn học trò Trường THPT Lương Thế Vinh các thế hệ đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, nghẹn ngào tiễn biệt người thầy đáng kính - GS Văn Như Cương .

Lễ viếng nhà giáo Văn Như Cương bắt đầu từ 10 giờ 30 đến 12 giờ 30 sáng nay. Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn học sinh, sinh viên và giáo viên các thế hệ ở nhiều trường học, tỉnh thành trên cả nước đã đến Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng chờ phút giây tiễn biệt thầy Văn Như Cương.
Gia đình nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ... gửi vòng hoa viếng GS Văn Như Cương. Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng đại diện lãnh đạo nhiều bộ, ngành, Hội nhà báo Việt Nam; gia đình cố nhạc sĩ Văn Cao... cũng có mặt tại Lễ viếng này từ sáng sớm.
Dù lễ viếng kéo dài trong 2 tiếng, nhưng lượng người đến viếng cố GS Văn Như Cương quá đông nên rất nhiều người nôn nóng sợ không kịp tiễn biệt thầy lần cuối cùng. Đến gần 12 giờ trưa, lượng người đến viếng vẫn không ngớt, xếp thành các hàng dài chờ đợi tới lượt viếng.
Dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi nhận tại Lễ viếng cố GS Văn Như Cương tại Hà Nội sáng nay:
Lễ viếng thầy Văn Như Cương bắt đầu từ 10 giờ 30 sáng 12.10 Ảnh Phạm Hùng

Hàng ngàn học sinh các thế hệ của Trường THPT Lương Thế Vinh nghẹn ngào tiễn biệt người thầy đáng kính Ảnh Phạm Hùng
Lãnh đạo Bộ công an chia buồn cùng gia đình Ảnh Ngọc Thắng
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung ghi sổ tang: "PGS Văn Như Cương đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục của Thủ đô và đất nước. PGS mãi là tấm gương mẫu mực cho nhiều thế hệ học trò của Thủ đô và đất nước noi theo..." Ảnh Ngọc Thắng
Thầy Nguyễn Xuân Khang, người cùng với thầy Văn Như Cương thành lập trường Lương Thế Vinh ghi sổ tang Ngọc Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.