Hiệu trưởng Ấn Độ đánh học sinh đến dập nát cả roi

09/08/2017 12:04 GMT+7

Ông hiệu trưởng tay trái cầm bó roi, tay phải thì rút từng cây ra quất tới tấp học sinh. Ông đánh đến cây roi bị dập nát, sau đó lại rút cây mới ra tiếp tục đánh. Một số học sinh đã ngất đi vì bị đòn.

Ông hiệu trưởng Ấn Độ tay trái cầm bó roi, tay phải rút ra một cây rồi quất tới tấp học sinh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Những trận đòn của hiệu trưởng đã trở thành nỗi ám ảnh đối với các học sinh tại ngôi trường do một tu viện quản lý ở thành phố Fafamau, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Các em bị hiệu trưởng đánh vào tay, chân và nhiều nơi khác trên cơ thể, theo Daily Mail.
Giáo viên thể dục Ashish Mani Tiwari vì thấy xót xa trước cảnh học sinh bị đánh nên đã quay clip lại các trận đòn của hiệu trưởng và đăng lên mạng xã hội. Đoạn clip đã lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người phẫn nộ.

Ông Ashish cho biết ông cảm thấy bị sốc vì cách đối xử tàn bạo của hiệu trưởng với học sinh. Theo ông, học sinh thường bị đánh với lý do để giúp các em thấm nhuần kỷ luật của trường.
Một số học sinh kể rằng các em có thể bị đánh dù chỉ phạm một lỗi rất nhỏ. Mẹ của một trong số đó đã nộp đơn khiếu nại nhà trường. Tuy nhiên, bà đã rút lại đơn vì chịu áp lực từ chính quyền địa phương, cảnh sát và trường học, theo Daily Mail.
Về phần mình, thầy giáo Ashish mới dạy ở trường được 1 tháng. Ông bị sa thải chỉ vài giờ sau khi đoạn video clip được đăng lên mạng xã hội. Hiện tại, ông Ashish đang chuẩn bị các hành động pháp lý cần thiết để đòi lại quyền lợi cho mình và các học sinh.

tin liên quan

Nam sinh Mỹ chế xe ‘độc’ từ đồ chơi

Nam sinh Dustin Sloan, 21 tuổi và bạn mình Trenton Charlson, 19 tuổi, đã chế lại một chiếc xe đồ chơi 3 bánh của trẻ con thành một cỗ xe có thể chạy băng băng trên đường. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.