Hiệu trưởng Mỹ bắt học sinh lấy tay chà sàn nhà rồi liếm ngón tay

18/05/2017 11:49 GMT+7

Để phạt học sinh, nữ hiệu trưởng một ngôi trường ở bang Texas (Mỹ) đã yêu cầu nhóm nam sinh lớp 4 dùng tay chà lên sàn nhà ăn rồi đưa ngón tay lên miệng liếm. Hình phạt hà khắc này đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Hiệu trưởng  Vickey Little (trái) đã thừa nhận hành vi trừng phạt học sinh nhưng giám đốc khu học chánh ông Nate Carman (phải) cho biết vẫn đang điều tra vụ việc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Người đưa ra hình phạt kỳ lạ trên là nữ hiệu trưởng Vickey Little, đang làm việc tại trường Teague Intermediate School ở thành phố Teague, bang Texas. Ngôi trường chỉ dạy học sinh lớp 4 và lớp 5. Các nhà quản lý giáo dục vẫn đang điều tra vụ việc, theo Daily Mail.
Hình phạt hà khắc của hiệu trưởng Little đã lan truyền trên Facebook và bị chỉ trích dữ dội. Những thông tin bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội là vào ngày 12.5. Người đầu tiên đưa vụ việc lên Facebook bà Adrienne Acosta, phụ huynh một nam sinh lớp 4 của trường.

Mọi chuyện bắt đầu khi bà Little phát hiện ai đó đã viết những từ thô tục lên tường toilet. Hiệu trưởng đã tập hợp một nhóm nam sinh vào nhà ăn của trường để tìm xem ai là thủ phạm. Khi không có em nào nhận, hiệu trưởng Little đã yêu cầu học sinh chà tay dưới sàn sau đó đưa ngón tay lên miệng liếm.
Khi nghe đứa con nhỏ kể lại hình phạt, bà Acosta đã chia sẻ việc này lên mạng xã hội Facebook. Một số phụ huynh khác cũng xác nhận đã nghe con kể lại như thế. Họ cho biết hiệu trưởng Little đã xác nhận có trừng phạt học sinh, theo News Channel 25.
Ông Nate Carman, giám đốc khu học chánh quản lý trường Teague Intermediate School, đã làm việc với cha mẹ học sinh có con bị trừng phạt vào hôm 15.2. Ông cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.