Lâm Đồng cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến 15.4 phòng dịch Covid-19

27/03/2020 17:00 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản cho học sinh các cấp, sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15.4 để phòng dịch Covid-19 .

Cuối giờ chiều 27.3, ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ký văn bản số 1775/UBND-VX1 cho học sinh các cấp, sinh viên, học viên nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.
Theo đó, xét đề nghị của Sở GD-ĐT Lâm Đồng, lãnh đạo tỉnh đồng ý chủ trương cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, sinh viên, học viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 28.3 đến hết ngày 15.4.

Việt Nam có 163 bệnh nhân nhiễm virus corona sau khi thêm 10 ca liên tiếp

Học sinh các cấp tỉnh Lâm Đồng tiếp tục nghỉ học đến 15.4

Lâm Viên

Như Thanh Niên đã phản ánh, trước đó từ ngày 2.3, tỉnh Lâm Đồng cho học sinh THPT, sinh viên, học viên tại các cơ sở giáo dục khác và cơ sở giáo dục nghề nghiệp đi học lại. Nay trước diễn biến mới dịch Covid-19, tỉnh Lâm Đồng quyết định cho học sinh các cấp, sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học.
Lãnh đạo tỉnh yêu cầu Sở GD-ĐT và Sở LĐ-TB-XH tăng cường chỉ đạo các nhà trường về việc hướng dẫn dạy học qua internet và trên truyền hình đối với cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên trong thời gian nghỉ học ở trường để phòng dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.