Lỡ làm lộ hình xăm trên ngực, nữ sinh lớp 11 xin chuyển trường

Lê Lâm
Lê Lâm
12/05/2021 20:52 GMT+7

Một nữ sinh lớp 11 của một trường tư thục ở tỉnh Đồng Nai đã tự nguyện xin rút hồ sơ, chuyển trường trong năm học tới vì lỡ làm lộ hình xăm ở ngực, vi phạm nội quy nhà trường.

Chiều ngày 12.5, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, thầy Phạm Ngọc Đoán, Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Khuyến (P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), xác nhận có một nữ sinh lớp 11 tự xin rút hồ sơ để chuyển trường sau khi có thông tin em để lộ hình xăm ở ngực.
"Nhà trường đã mời phụ huynh lên làm việc về vấn đề này. Khi đó, phụ huynh đã xin cho con mình tiếp tục được học tại trường trong năm học tới", thầy Đoán thông tin.
Đáp lại, ban giám hiệu nhấn mạnh nếu kiểm tra và xác minh nữ sinh đã xăm mình thì điều này là vi phạm nội quy nên em không thể tiếp tục học tại trường vào năm học tới, theo thầy Đoán. Nhà trường vẫn cho phép nữ sinh tiếp tục học cho đến khi kết thúc học kỳ 2.
Mỗi đầu năm học, Trường THPT Nguyễn Khuyến đều phổ biến nội quy và phát giấy cho học sinh mang về nhà để phụ huynh ký cam kết. Nội quy có mục cấm học sinh xăm mình.
Ngoài cấm học sinh xăm mình, nội quy còn có nhiều quy định khác như: Mặc đầm ngang đầu gối, áo không được cắt ngắn, giày dép có quai hậu cao không quá 5cm; Không sử dụng son phấn, gắn lông mi giả, sơn móng tay móng chân; Không nhuộm tóc màu, không xịt keo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.