Nữ sinh biến toilet thành nơi độc đáo với đầy thông điệp yêu thương

06/04/2017 16:01 GMT+7

Để giúp các nữ sinh thôi tự ti hay cảm thấy khó chịu khi bị đánh giá diện mạo bề ngoài của mình, một trường trung học ở bang California (Mỹ) đã dán đầy nhà vệ sinh những thông điệp khen ngợi các cô gái.

Nữ sinh Sabrina Astle và những thông điệp tích cực trong nhà vệ sinh Trường trung học Laguna Hills (Mỹ) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Các trang giấy ghi những câu như “bạn thật đáng yêu”, “bạn thật giỏi”, “bạn rất đẹp”, “bạn thật mạnh mẽ”… Tất cả đều được viết tay. Người nảy ra ý tưởng độc đáo này là nữ sinh 17 tuổi Sabrina Astle, theo Daily Mail.
Nữ sinh trên đang học ở Trường trung học Laguna Hills ở thành phố Laguna Hills, bang California, Mỹ. Sabrina đã thực hiện ý tưởng của mình trong chính nhà vệ sinh của trường. Cô muốn gửi đi những thông điệp tích cực và giúp chúng lan truyền khắp trường học.
Những trang giấy đầy sự khích lệ đó được dán khắp nhà vệ sinh, từ trên tường đến quanh bồn rửa tay, cửa ra vào. Ban đầu, ý tướng của Sabrina được thực hiện trong khuôn khổ một chương trình ngắn hạn do nhà trường tổ chức.
Thế nhưng, trường Laguna Hills đã quyết định giữ lại và duy trì ý tưởng của Sabrina vì những thành công và những kết quả tốt đẹp mà nó mang lại.

tin liên quan

Nữ sinh nổi tiếng nhờ bộ móng tay 'khủng'

Với ý thích để móng tay dài, nữ sinh 16 tuổi Simone Taylor đã nuôi được bộ móng dài hơn 15 cm/móng. Mặc dù ảnh hưởng đến việc học và thầy cô khuyên cắt nhưng cô gái người Đức vẫn chưa có ý định từ bỏ bộ móng.


Mỗi ngày, những thông điệp trong nhà vệ sinh sẽ khác nhau, phụ thuộc vào chủ đề ngày hôm đó. “Chúng tôi thường dán những thông điệp trong nhà vệ sinh trước khi sinh viên đến trường vào buổi sáng”, cô Chelsea Maxwell, giám đốc phụ trách các phong trào ở trường, nói với Daily Mail.
“Chúng tôi hy vọng cách này sẽ giúp các cô gái tập trung vào những thứ thực sự quan trọng như sự thông minh, tình yêu thương và nhiều thứ khác nữa”, cô Chelsea nói thêm.
Các phụ huynh đã nhiệt liệt ủng hộ cách làm của trường. Phụ huynh Shannon Lob đã chụp các thông điệp và đăng lên mạng xã hội. Bà đã rất bất ngờ khi bước vào nhà vệ sinh nữ của trường trong một sự kiện hướng đạo sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.