Nữ sinh nổi tiếng nhờ bộ móng tay 'khủng'

05/04/2017 15:04 GMT+7

Với ý thích để móng tay dài, nữ sinh 16 tuổi Simone Taylor đã nuôi được bộ móng dài hơn 15 cm/móng. Mặc dù ảnh hưởng đến việc học và thầy cô khuyên cắt nhưng cô gái người Đức vẫn chưa có ý định từ bỏ bộ móng.

Nữ sinh Simone Taylor (phải) và bộ móng tay dài hơn 15 cm/móng (trái) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Simone hiện sống ở thành phố Nuremberg của Đức. Lần cuối cùng nữ sinh cắt móng tay là vào năm 2014, đến nay đã khoảng 3 năm. Mỗi tuần, cô gái phải dành nhiều giờ để chăm sóc bộ móng, theo Daily Mail.
Bộ móng khủng gây không ít bất tiện cho Simone. Cô nữ sinh cảm thấy đau ở móng khi cầm bút, phải gõ bàn phím bằng khớp ngón tay và khó khăn khi mặc đồ.
“Tập luyện thể thao thực sự là vấn đề lớn. Tôi không thể chơi bóng rổ, bóng chuyền hay bất kỳ môn nào. Ban đầu tôi không có chủ ý để móng dài, nhưng khi chúng càng dài thì càng nhiều người mở lời khen”, Simone nói.

Cô gái đã tập thích nghi với bộ móng dài, tránh các thói quen làm gãy móng. Tất cả các sinh hoạt hằng ngày như đi vệ sinh, ăn uống, mặc quần áo đều diễn ra rất chậm để tránh làm hại bộ móng. Chẳng may móng vướng vào quần áo khi mặc thì chúng không gãy nhưng khiến cô cảm thấy rất đau.
Hiện tại, Simone cũng đang nuôi móng chân. Chúng cũng khá dài nhưng không bằng bộ móng tay. Việc làm đẹp cho móng cực kỳ tốn thời gian.
Cô gái mất ít nhất 3 giờ để sơn móng tay và 1 giờ rưỡi để tẩy sơn. Tháng 5.2015, Simone tạo tài khoản Instagram để chia sẻ với mọi người bộ móng của mình và được rất nhiều người yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.