Phê bình lãnh đạo UBND huyện và trường

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
09/08/2019 06:28 GMT+7

Ngày 8.8, UBND tỉnh Bình Định có thông báo bằng văn bản ý kiến kết luận của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tại buổi họp nghe báo cáo về công tác tuyển dụng viên chức ngành giáo dục tại H.Phù Cát (Bình Định).

Theo đó, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định nghiêm khắc phê bình lãnh đạo UBND H.Phù Cát trong quá trình chỉ đạo công tác tuyển dụng viên chức ngành giáo dục, trong đó có việc thực hiện ký kết hợp đồng giảng dạy không đủ điều kiện theo quy định đối với giáo viên tiểu học, giáo viên mầm non trên địa bàn. UBND tỉnh Bình Định yêu cầu Chủ tịch UBND H.Phù Cát tổ chức kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan và thực hiện ngay việc kiểm tra, rà soát, có hướng giải quyết đối với các trường hợp giáo viên đã được Phòng GD-ĐT H.Phù Cát ký kết hợp đồng giảng dạy từ tháng 2.2012 - 12.2015 đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế và quy định của nhà nước.
Đồng thời, UBND tỉnh Bình Định phê bình tập thể lãnh đạo Trường CĐ Bình Định trong việc cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm không đúng quy định của Bộ GD-ĐT. Như Thanh Niên đã thông tin, gần 140 giáo viên H.Phù Cát bức xúc khi bị loại khỏi kỳ thi tuyển công chức ngành GD-ĐT do UBND H.Phù Cát tổ chức vì giấy chứng nhận nghiệp vụ sư phạm do Trường CĐ Bình Định cấp không được chấp nhận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.