Sóc Trăng cho tất cả học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học từ ngày 24.3

23/03/2020 18:03 GMT+7

Để chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 , tỉnh Sóc Trăng tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, sinh viên tiếp tục nghỉ học từ ngày 24.3.

Chiều 23.3, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Thị Tuyết Hà ký công văn hỏa tốc đến các đơn vị trực thuộc về việc cho trẻ  mầm non, học sinh phổ thông, sinh viên các trường và trung tâm ngoại ngữ - tin học toàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 24.3 cho đến khi có thông báo mới để phòng dịch bệnh Covid-19.

Như vậy, sau hai tuần đi học trở lại từ 9.3, sinh viên của các trường trung cấp, cao đẳng và học sinh THPT ở Sóc Trăng tiếp tục nghỉ. Ngày 20.3, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng thông báo chỉ cho học sinh từ mẫu giáo đến THCS được tiếp tục nghỉ học đến 29.3 để phòng chống dịch Covid-19. Ngành giáo dục Sóc Trăng yêu cầu các trường không tổ chức các hoạt động tập trung đông học sinh, không tổ chức dạy thêm, học thêm dưới mọi hình thức trong thời gian dịch bệnh chưa chấm dứt.

Trong thông báo mới cho học sinh nghỉ học vì dịch Covid-19, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng khuyến cáo công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên tuân thủ việc đeo khẩu trang nơi công cộng, hạn chế tiếp xúc gần cũng như đến những nơi đông người.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.