Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 18.2.2021

17/02/2021 20:03 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt đáng quan tâm trên báo in Thanh Niên ngày mai 18.2.2021 là những gợi ý giúp học sinh, sinh viên học trực tuyến hiệu quả sau thời gian nghỉ tết.

Trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai 18.2.2021 còn đặt vấn đề giáo dục của năm 2021 sẽ biến đổi như thế nào trong một thế giới đầy biến động và khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên toàn cầu? Một nghiên cứu của sinh viên giải quyết vấn đề giáo dục và việc làm bằng công nghệ blockchain

Những lưu ý giúp học trực tuyến hiệu quả

Từ hôm nay, học sinh các trường phổ thông ở rất nhiều địa phương đã bắt đầu học trực tuyến. Trong khi đó, hầu hết các trường đại học đã thông báo lịch học trực tuyến trong 2 tuần đầu sau kỳ nghỉ tết. Sinh viên và học sinh cần chuẩn bị gì để bắt đầu bắt nhịp với học kỳ mới một cách hiệu quả?
Qua hơn một năm bùng phát dịch bệnh Sars - CoV 2 thì cả giáo viên và người học đều đã dần quen với hình thức học tập trực tuyến.Từ kinh nghiệm trong học kỳ 2 năm học vừa qua, các giảng viên và giáo viên chia sẻ những lưu ý cần thiết học trực tuyến hiệu quả, đặc biệt trong hoàn cảnh nhiều tiếng ồn hoặc mạng yếu…
Những lời khuyên cần thiết này sẽ có trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (18.2).

Công nghệ thay đổi giáo dục ra sao trong năm 2021?

Giáo dục của năm 2021 sẽ biến đổi như thế nào trong một thế giới đầy biến động và khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp khắp toàn cầu?

Dịch Covid-19 đột ngột xuất hiện thúc đẩy dạy học trực tuyến diễn ra nhanh hơn

N.L

Học trực tuyến đã được đề cập trong nhiều năm qua nhưng nhiều ý kiến cho rằng chưa phải bây giờ, cần chờ thêm thời gian nữa nữa, thị trường chưa sẵn sàng… Nhưng rồi dịch Covid-19 đột ngột xuất hiện, chúng ta không còn lựa chọn nào khác và học trực tuyến như điều tất yếu.
Học trực tuyến trong năm 2021 trở đi sẽ như thế nào? Công nghệ sẽ còn thay đổi giáo dục ra sao?... Vấn đề này sẽ được đặt ra trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai. Ngoài ra, trong chuyên mục này còn giới thiệu về nghiên cứu của sinh viên ứng dụng công nghệ blockchain giải quyết 2 vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay: Tìm việc làm thích hợp và duy trì niềm đam mê học trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.