Tổ chức lễ tri ân không phô trương, hình thức gây tốn kém

Bích Thanh
Bích Thanh
03/06/2020 19:17 GMT+7

Ngày 3.6, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có có những chỉ đạo về tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh các lớp cuối cấp năm học 2019-2020.

Theo đó, Sở đề nghị các đơn vị chủ động sắp xếp thời gian tổ chức chương trình lễ tri ân và trưởng thành phù hợp với điều kiện thực tế tại đơn vị. Sở đặc biệt lưu ý, người đứng đầu các cơ sở giáo dục phải xây dựng kế hoạch tổ chức và phân công trách nhiệm cụ thể từng thành viên trong ban tổ chức.

Chương trình phải đảm bảo tạo được không khí vui tươi, hân hoan, phấn khởi và đạt được mục tiêu giáo dục nhận thức cho học sinh khi tham gia. Phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh trường, ban đại diện cha mẹ học sinh lớp cùng chuẩn bị cho công tác tổ chức. Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh của học sinh trong điều kiện cơ sở vật chất tại đơn vị.

Trong chỉ đạo về việc tổ chức lễ tri ân tại các trường, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hoài Nam nhấn mạnh, các hoạt động vui chơi phải đảm bảo an ninh trật tự, an toàn, đảm bảo sức khỏe học sinh và bảo quản, giữ gìn cơ sở vật chất tại đơn vị. Chương trình lễ tri ân trưởng thành được thông tin rộng rãi đến cha mẹ học sinh, để mời gọi cha mẹ học sinh cùng tham gia với hoạt động chung của nhà trường và ghi nhận sự trưởng thành của học sinh. Nhà trường tổ chức chương trình bằng nhiều hình thức vui tươi, sinh động nhưng không phô trương hình thức gây tốn kém cho cha mẹ học sinh và học sinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.