Tổ công tác của Bộ GD-ĐT chấm thẩm định ở Sơn La suốt đêm

20/07/2018 09:38 GMT+7

Theo ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT), tổ công tác của Bộ chấm thẩm định các bài thi ở Sở GD-ĐT Sơn La suốt đêm 19.7, nhóm muộn nhất làm đến 4 giờ sáng nay 20.7.

 
[VIDEO] Toàn cảnh vụ nâng khống điểm thi ở Hà Giang
Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 19.7, tổ công tác của Bộ GD-ĐT đã lên đến Sơn La và làm việc với Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia 2018 của tỉnh này. Sau đó, tổ công tác chia thành nhiều nhóm và tiến hành chấm thẩm định các bài thi.
Sáng nay 20.7, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT), người được Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ giao phụ trách tổ công tác của Bộ tại Sơn La, cho biết nhóm muộn nhất làm việc đến 4 giờ sáng.
Cũng đầu giờ sáng 20.7, ông Phạm Văn Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, khi trả lời điện thoại của phóng viên Thanh Niên đã cho biết, sáng nay ông sẽ tiếp tục làm việc với các thành viên trong tổ công tác của Bộ GD-ĐT, các quy trình làm việc tuân thủ đúng quy chế Bộ GD-ĐT ban hành. “Việc này chắc ngày hôm nay sẽ xong, lúc đó tôi sẽ có thời gian và thông tin để trao đổi thông tin với báo chí”, ông Thủy nói.
Ngày 19.7, trong cuộc họp với các lãnh đạo Bộ GD-ĐT, Cục Quản lý chất lượng giáo dục và các đơn vị liên quan, ông Phùng Xuân Nhạ yêu cầu các tổ công tác của Bộ đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện chấm thẩm định bài thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 theo đúng quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT hiện hành.
Ông Nhạ nói: “Chúng ta quyết tâm làm nghiêm túc để trả lại công bằng cho học sinh, niềm tin cho nhân dân đối với một kỳ thi mà chính học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhân dân đã ủng hộ và đồng hành. Sẽ không có vùng cấm”.
[VIDEO] Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang nói về chuyện con lãnh đạo ở tỉnh này được nâng khống điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.