TP.HCM giãn cách theo Chỉ thị 10: Giải quyết thủ tục văn bằng, chứng chỉ thế nào?

Bích Thanh
Bích Thanh
20/06/2021 17:39 GMT+7

Chiều ngày 20.6, Sở GD- ĐT TP.HCM thông báo về việc giải quyết các thủ tục liên quan đến hồ sơ trong lĩnh vực vực giáo dục và văn bằng, chứng chỉ… trong thời gian TP.HCM thực hiện siết chặt giãn cách theo Chỉ thị 10.

Theo đó,  trong thời gian TP.HCM thực hiện siết chặt giãn cách theo Chỉ thị 10, Sở GD-ĐT ra thông báo bắt đầu từ ngày 21.6 cho đến khi có thông báo mới, tạm ngưng nhận hồ sơ trực tiếp của người dân và doanh nghiêp.

Sở GD-ĐT chỉ nhận và giải quyết các thủ tục hành chính mức độ 3 và 4 như: Cấp bản sao bằng tốt nghiệp THPT, chỉnh sửa nội dung văn bằng chứng chỉ, công nhận văn bằng tốt nghiệp các cấp học phổ thông do cơ sở nước ngoài cấp.

Những giấy tờ, văn bằng, chứng giải quyết ở 2 cấp độ này sẽ được Sở trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích.

Bản tin Covid-19 ngày 20.6: Chỉ thị 10 cùng chiến dịch vắc xin thần tốc

Cũng trong ngày hôm nay, Phó Giám đốc Dương Trí Dũng đã ký công văn gửi đến Trường phòng Giáo dục TP.Thủ Đức và các quận, huyện, thủ trưởng các cơ sở giáo dục về việc thực hiện nghiêm Chỉ thị 10 của UBND TP.HCM ban hành tối hôm qua, ngày 19.6.

Trong công văn ghi rõ Sở đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục triển khai cho toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện nghiêm Chỉ thị 10 về siết chặt và tăng cường các biện pháp phòng dịch Covid-19.

Trong đó Sở đặc biệt lưu ý các đơn vị thực hiện nghiêm quy định giãn cách mới của TP được nêu trong Chỉ thị 10, tuân thủ triệt để nguyên tắc 5K, tăng cường làm việc trực tuyến, hạn chế làm việc trực tiếp, chỉ đến cơ quan giải quyết công việc thật sự cần thiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.