Trường ĐH lên tiếng vì một năm có 3 người lạ 'lẻn' vào nhảy lầu tự tử

Hà Ánh
Hà Ánh
29/12/2018 12:07 GMT+7

Tiến sĩ Phan Hồng Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, cho biết trước tình trạng nhiều người lạ vào trường nhảy lầu tự tử, trường sẽ siết chặt hơn công tác kiểm tra việc ra vào KTX.

Sáng 29.12, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, tiến sĩ Phan Hồng Hải, cho biết từ đầu năm đến nay đã có 4 vụ nhảy lầu tự tử diễn ra tại trường.

[VIDEO] Cô gái rơi từ tầng cao KTX Đại học Công nghiệp xuống đất tử vong

Trong số này có 3 trường hợp diễn ra tại toà nhà cao tầng của KTX, một trường hợp diễn ra tại khuôn viên trường và đều tử vong tại chỗ.

Đáng nói, 3 trường hợp diễn ra tại KTX đều là người từ bên ngoài vào KTX nhảy lầu (2 người lạ, 1 sinh viên của trường nhưng không sống trong KTX).

Trong số các vụ việc, mới nhất là vào rạng sáng 28.12, một cô gái đi vào trường đến khu KTX. Khoảng 4 giờ 30 phút, các bảo vệ của trường nghe tiếng động mạnh phát ra từ nhà G khu KTX nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện một cô gái nằm chết trong tư thế úp mặt xuống đất.  

Theo tiến sĩ Phan Hồng Hải, sau những sự việc liên tục xảy ra như thế, trường sẽ tăng cường thêm lực lượng bảo vệ cả ngoài cổng trường và khu vực bên trong các toà nhà cao tầng của trường. Ở một số vị trí nguy hiểm, trường sẽ gia cố khu vực lan can tránh việc nhảy lầu có thể diễn ra.

Riêng với khu vực KTX, ông Hải cho biết bình thường việc ra vào khu vực này với người lạ không dễ, trừ những trường hợp cố ý. Dù vậy trường sẽ chấn chỉnh và siết chặt hơn công tác kiểm tra người ra vào KTX.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.