Tư vấn mùa thi trên Đài PT-TH Gia Lai: Ngày mốt nộp hồ sơ dự thi

Hà Ánh
Hà Ánh
13/06/2020 16:04 GMT+7

Vào lúc 15 giờ ngày 13.6, chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên thực hiện đã được truyền hình trên Đài Phát thanh- Truyền hình Gia Lai, đồng thời trực tuyến trên thanhnien.vn, facebook.com/thanhnien và kênh YouTube Báo Thanh Niên.

Chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên triển khai nhằm thông tin đến thí sinh về kỳ thi tốt nghiệp THPT và giúp học sinh chọn ngành, cho trường phù hợp với năng lực của bản thân.
Ngày mai (15.6), thí sinh cả nước sẽ bắt đầu đặt bút khai hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Kỳ thi được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp THPT, phục vụ đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông và xét tuyển ĐH, CĐ. Do vậy, việc quan trọng ở thời điểm này còn ở việc chọn đúng ngành nghề yêu thích, phù hợp năng lực bản thân và có thể tìm được việc làm thu nhập cao nuôi sống bản thân, gia đình.
Tham gia chương trình tư vấn, chuyên gia đến từ các trường ĐH và CĐ sẽ thông tin tới học sinh những điểm mới nhất trong Quy chế thi tốt nghiệp THPT, các phương thức xét tuyển và giải đáp băn khoăn về lựa chọn ngành nghề tương lai.
Tham dự chương trình có các khách mời:
- Tiến sĩ Võ Thanh Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân
- Thạc sĩ Phan Thị Thu Phương, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Đào tạo Trường ĐH Mở TP.HCM
- Thầy Trần Văn Trắng, Cán bộ Tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn
- Thạc sĩ Trần Hải Nam, Phó trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh-truyền thông Trường ĐH Công nghệ TP.HCM
- Thạc sĩ Nguyễn Khánh Cường, Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ quốc tế Lilama 2
Trước đó, Chương trình Tư vấn mùa thi đã được khai mạc tại Đồng Nai và đến với học sinh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong tháng 6 này, chương trình tiếp tục phát sóng và truyền hình trực tiếp trên các Đài phát thanh - Truyền hình: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Thuận, Long An, Đăk Nông, Lâm Đồng, Đăk Lăk, Gia Lai, Đồng Nai và trực tuyến trên thanhnien.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.