Giao Linh, Sơn Tuyền hôn mừng sinh nhật Chế Linh trên sân khấu

07/04/2016 10:58 GMT+7

Nam danh ca vô cùng bất ngờ và cảm động khi kết thúc đêm liveshow của mình tại Kiên Giang lại được anh chị em nghệ sĩ, khán giả chúc mừng sinh nhật tuổi 74 ngay trên sân khấu.

Nam danh ca vô cùng bất ngờ và cảm động khi kết thúc đêm liveshow của mình tại Kiên Giang lại được anh chị em nghệ sĩ, khán giả chúc mừng sinh nhật tuổi 74 ngay trên sân khấu.

Ca sĩ Giao Linh dành cho Chế Linh nụ hôn tình cảm trên sân khấu - Ảnh: Thanh PhátCa sĩ Giao Linh dành cho Chế Linh nụ hôn tình cảm trên sân khấu - Ảnh: Thanh Phát
Sinh năm 1942, Chế Linh là một trong những nghệ sĩ lão làng năng nổ của showbiz Việt. Kể từ khi về Việt Nam biểu diễn, nam ca sĩ đi show xuyên Việt không mệt mỏi với mong muốn được mang tiếng hát của mình phục vụ bà con.
Trong đêm nhạc tại Kiên Giang, rất nhiều hoa đã được gửi tới tặng Chế Linh trong đêm diễn này. Một nữ khán giả hâm mộ còn chuẩn bị sẵn bánh kem mừng sinh nhật tuổi 74 của Chế Linh.
Anh chị em nghệ sĩ hát mừng sinh nhật nam ca sĩ Thành phố buồn - Ảnh: Thanh PhátAnh chị em nghệ sĩ hát mừng sinh nhật nam ca sĩ Thành phố buồn - Ảnh: Thanh Phát
Khi chương trình chuẩn bị khép lại, nữ khán giả đã lên tặng bánh kem mừng sinh nhật Chế Linh trong tiếng vỗ tay của hàng ngàn khán giả. Ban tổ chức chương trình cũng đã bí mật chuẩn bị sẵn lời chúc mừng sinh nhật ông trên màn hình.
Chế Linh như vỡ òa cảm xúc, ông cho biết mình vô cùng hạnh phúc khi tuổi này vẫn còn được đứng trên sân khấu và hát cho khán giả nghe. Chế Linh cũng ước mong bước vào tuổi mới, 74 tuổi, ông sẽ có thêm nhiều sức khỏe để được tiếp tục đi hát, thỏa nguyện giấc mơ hát vòng quanh đất nước.
Các nữ nghệ sĩ tham gia chương trình như Phương Dung, Giao Linh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Sơn Tuyền... đã nồng nhiệt chúc mừng sinh nhật của nam ca sĩ bằng những nụ hôn má ngọt ngào. Với Chế Linh, sinh nhật trên sân khấu luôn là những sinh nhật đáng nhớ và hạnh phúc nhất khi có khán giả và anh chị em đồng nghiệp ở xung quanh mình.
Sắp tới Chế Linh tiếp tục tour diễn vào 23.4 tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.