(TNO) 'Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh' là cam kết của toàn ngành y tế với mong muốn người bệnh được khám chữa bệnh chất lượng tốt hơn, tinh thần phục vụ thân thiện hơn.
(TNO) 'Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh' là cam kết của toàn ngành y tế với mong muốn người bệnh được khám chữa bệnh chất lượng tốt hơn, tinh thần phục vụ thân thiện hơn.
|
Hàng loạt giải pháp đang được các bệnh viện công triên khai với tinh thần “Người bệnh là trung tâm”. Để chia sẻ và thông tin nhiều hơn về các vấn đề liên quan, Báo Thanh Niên và Bộ Y tế tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề “Bệnh viện đổi mới hướng đến sự hài lòng của người bệnh” vào lúc 14 giờ ngày 16.9.
Các vị khách mời gồm:
- PGS.TS Lê Hoài Chương, Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Bộ Y tế.
- TS.BS Trần Việt Hồng, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định.
- BS Nguyễn Đình Hưng, Giám đốc Bệnh việnV Đa khoa Xanh Pôn (Sở Y tế Hà Nội)
Các vị khách mời sẽ tiếp nhận các ý kiến, đóng góp từ cộng đồng đối với các vấn đề cần khắc phục tại bệnh viện, cũng như thông tin đến đông đảo bạn đọc về những điểm mới nâng cao chất lượng dịch vụ, vì sự hài lòng của người bệnh.
Đại diện Báo Thanh Niên (trái) tặng hoa cho TS, BS Trần Việt Hồng, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: Thanh Hải
|
TS. BS Trần Việt Hồng - Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định (phải) trả lời trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải
Toàn cảnh buổi giao lưu tại tòa soạn Báo Thanh Niên ở Hà Nội - Ảnh: Lê Nam
Bác sĩ Nguyễn Đình Hưng, Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn trả lời các câu hỏi của độc giả - Ảnh: Lê Nam
Phó giáo sư, tiến sĩ Lê Hoài Chương, Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương trả lời các câu hỏi của độc giả - Ảnh: Lê Nam
|
|
Bình luận (0)