Giết người sau tiệc rượu liên hoan được tha tù

05/09/2013 20:05 GMT+7

(TNO) Ngày 5.9, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an H.Thường Xuân bắt được đối tượng Lương Văn An (20 tuổi), ngụ tại xã Xuân Cẩm, H.Thường Xuân (Thanh Hóa) là thủ phạm đã dùng dao chém chết 1 người và 1 người bị thương nặng vào khuya 4.9. An là đối tượng vừa được đặc xá dịp 2.9.

(TNO) Ngày 5.9, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an H.Thường Xuân bắt được đối tượng Lương Văn An (20 tuổi), ngụ tại xã Xuân Cẩm, H.Thường Xuân (Thanh Hóa) là thủ phạm đã dùng dao chém chết 1 người và làm 1 người bị thương nặng vào khuya 4.9.

>> Đặc xá 2.9: Tha tù trước hạn cho 15.446 phạm nhân

Được biết, Lương Văn An vừa được đặc xá dịp 2.9 tại tỉnh Tiền Giang và về địa phương.

Khuya 4.9, An cùng anh ruột là Lương Văn Điệp đến nhà anh Cầm Bá Biển ở thôn Thác Làng, xã Vạn Xuân để uống rượu mừng An vừa được ra tù. Trong chiếu rượu còn có Lê Hữu Duyên, Cầm Bá Chấn và Lữ Văn Quyền, đều ngụ cùng địa phương.

Do thấy An khoe vừa trong tù ra, không biết sợ là gì, nên những người trong mâm rượu chửi An là “đồ tinh tướng” và đuổi An ra khỏi nhà. Do bực tức, nên đến khoảng 23 giờ đêm 4.9, An đã đến nhà một người quen lấy 1 con dao quay trở lại nhà Biển.

Phát hiện anh Biển và anh Duyên đang nằm ngủ dưới sân, An đã dùng dao đâm, chém liên tiếp vào hai người rồi bỏ chạy vào rừng. Hậu quả là anh Duyên bị chém chết ngay tại chỗ; anh Biển bị thương nặng hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau thời gian 5 giờ truy lùng, lực lượng công an đã bắt được Lương Văn An khi đối tượng này đang ẩn nấp trong hang núi.

Ái Châu

>> Tử hình đối tượng giết người bằng điện
>> Kẻ giết người tại quán karaoke ra đầu thú
>> Bắt khẩn cấp nghi phạm giết người
>> Bia vào, dùng kéo giết người
>> Truy bắt nữ công nhân giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.