1,6 tấn rau củ quả 'Chuyến xe nghĩa tình' từ Bình Phước tiếp sức cho TP.HCM

18/07/2021 11:38 GMT+7

Khuya ngày 17.7, khoảng 1,6 tấn rau củ quả từ 'Chuyến xe nghĩa tình' do Đoàn thanh niên tỉnh Bình Phước quyên góp đã kịp gửi đến bà con tại TPHCM nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 .

Theo Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy, chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” được Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức nhằm gửi trao tình cảm, tấm lòng của tuổi trẻ và người dân Bình Phước đến các lực lượng trực chiến ở tuyến đầu chống dịch và người dân TP.HCM với mong muốn dịch bệnh sớm được kiểm soát để cuộc sống bình yên, nhôn nhịp quay trở lại nơi này.

Chuyến xe nghĩa tình chuẩn bị đến TP.HCM tiếp rau xanh cho người dân

ĐBP

Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” được một số nhà hảo tâm góp chút kinh phí thực hiện, các nhà vườn ủng hộ ít rau đang trồng.
Chỉ sau 1 ngày phát động, 1, 6 tấn gồm đu đủ và rau xanh các loại (cải ngọt, cải xanh, mồng tơi, cải ngồng, rau dền) đã được thu gom, sẵn sàng chờ giờ “xuất bến”.

TP.HCM đã đóng 191 chợ truyền thống vì Covid-19, chỉ mở lại với 3 điều kiện

Để việc trao tặng rau, quả an toàn, hiệu quả, thực hiện nghiêm quy trình phòng chống dịch của Bộ Y tế, “Chuyến xe nghĩa tình” chở rau, quả từ Bình Phước đã về đến khu vực Kho A - Bãi Sậy (Q. 6, TP.HCM). Tại đây, Thành Đoàn TP.HCM đã tiếp nhận rau, quả và phân phối về các bếp ăn ở những khu cách ly - phong tỏa, hỗ trợ tuyến đầu đang chống dịch và người dân gặp khó khăn.

Sau khi “Chuyến xe nghĩa tình” về đến khu vực Kho A - Bãi Sậy (Quận 6, TP.HCM) khuya qua, các sinh viên tình nguyện TP.HCM đã chờ sẵn và nhanh chóng khuân vác rau, quả xuống

ĐBP

Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước đang tiếp tục phát động và tiếp nhận rau, củ, quả cùng các loại nhu yếu phẩm để tổ chức những “Chuyến xe nghĩa tình” tương tự hướng về TP.HCM trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.