Anh Lê Văn Vin tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Quảng Ngãi

Phạm Anh
Phạm Anh
25/10/2019 09:12 GMT+7

Ngày 24.10, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi, Hội LHTN VN tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 11, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và anh Nguyễn Hải Minh, Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN đã đến dự...
Nhiệm kỳ qua, các cấp bộ Hội và hội viên, thanh niên ở Quảng Ngãi đã phát huy tinh thần tình nguyện, sáng tạo, tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua góp phần đưa công tác Hội đến gần với thanh niên hơn.
Phát biểu tại đại hội, bà Bùi Thị Quỳnh Vân đã ghi nhận những kết quả mà Hội LHTN VN tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ rõ một số hạn chế trong phong trào thanh niên và hoạt động của tổ chức Hội. Bà Vân đề nghị cần đánh giá chính xác những kết quả đạt được, tìm ra đúng nguyên nhân của hạn chế để xác định mục tiêu, phương hướng trong nhiệm kỳ tới và các giải pháp phù hợp, xây dựng các chương trình hành động đúng, thiết thực, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của thanh niên.
Tại đại hội, anh Nguyễn Hải Minh đã đề nghị các cấp bộ Hội tỉnh Quảng Ngãi cần tập trung triển khai có hiệu quả phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai việc thực hành làm theo lời Bác bằng các giải pháp, việc làm cụ thể.
Đại hội đã bầu Ủy ban Hội LHTN VN tỉnh gồm 43 thành viên; anh Lê Văn Vin tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh khóa 11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.