Bạn trẻ làm sạch đường phố đón Quốc khánh

Tấn Đạt
Tấn Đạt
01/09/2019 10:20 GMT+7

Để chào đón lễ Quốc Khánh xanh - sạch - đẹp, nhiều bạn trẻ đã cùng nhau xuống đường dọn dẹp vệ sinh.

Anh Phạm Lê Minh, Bí thư đoàn phường 4 quận 3 (TP.HCM)  đã “rủ rê” các bạn đoàn viên và các bạn ở Lực lượng vũ trang cùng nhau tham gia hoạt động. Anh Minh cho biết: “Trong đợt chào mừng Quốc khánh lần này, bên mình phụ trách dọn dẹp vệ sinh tại các con đường như Điện Biên Phủ, Cao Thắng, CMT8 và Nguyễn Đình Chiểu. Mà không chỉ là những ngày cận lễ mới làm, cứ vào thứ bảy hằng tuần là mình lại “kéo quân” ra”.

Bạn trẻ tham gia làm sạch đường phố tại ngã tư Điện Biên Phủ- Cách mạng tháng 8

Tấn Đạt

“Để vận động được người khác trước tiên mình phải là người tiên phong trong mọi công việc, và bắt đầu từ những công việc nhỏ trước như quét đường, cạo xóa các tụ điểm dán nhiều quảng cáo”, Anh Minh chia sẻ.
Vệ sinh môi trường là tốt, vệ sinh môi trường để đón lễ lớn như lể Quốc khánh càng tốt hơn và có ý nghĩa hơn. Mặc dù địa điểm “tập kết” có thể chỉ là con hẻm, góc phố nhưng hành động của các bạn đã để lại một ý nghĩa lớn đến với cộng đồng.

Đường phố đã sạch đẹp hơn

Tấn Đạt

Vệ sinh làm sạch đường phố tại đường Sư Vạn Hạnh (Q.10, TP.HCM)

Tấn Đạt

Có mặt rất sớm và đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ như: Chổi, ky hốt rác, bao đựng rác dễ phân hủy thân thiện với môi trường, bạn Nguyễn Gia Bảo, 22 tuổi sống tại quận 10, hào hứng nói: “Những ngày cuối tuần thay vì ngủ nướng, thì mình chọn hoạt động vệ sinh môi trường, vừa tạo được cảnh quan, vừa đón được ngày lễ  Quôc khánh trong lành. Đóng góp một phần nhỏ công sức để giữ vệ sinh những con đường, con hẻm khu phố nơi mình sống được sạch, đẹp hơn là một hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, mình nghĩ không chỉ riêng mình các bạn trẻ khác cũng nên hành động”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.