Bắt tên hiếp dâm nhờ bài văn của nữ sinh

20/10/2018 13:31 GMT+7

Một bài văn của nữ sinh trung học tại Mỹ đã dẫn đến vụ bắt giữ một người đàn ông thừa nhận đã hiếp dâm cô gái này và 2 chị của mình khi còn nhỏ.

Theo trang tin Jezebel, giới chức Trung tâm Công nghệ Vanguard ở thành phố Fremont, thuộc bang Ohio, đã báo cho các cơ quan bảo vệ trẻ em và văn phòng cảnh sát trưởng địa phương sau khi nữ sinh được giấu tên kể lại chi tiết những năm xâm hại tình dục mà cô và các chị của mình phải gánh chịu trong bài tập môn văn.
WTOL, chi nhánh địa phương của đài CBS, đưa tin người đàn ông nói trên là một thành viên trong gia đình của nữ sinh viết bài văn.
Các điều tra viên đã bắt giữ Anthony Knight, 43 tuổi, người sau đó nhận tội hiếp dâm và bị tuyên án 20 năm tù giam.
Hãng AP đưa tin nữ sinh trên ban đầu ngần ngại cung cấp thông tin do vụ xâm hại tình dục xảy ra nhiều năm trước đó, nhưng các điều tra viên đã thu thập đầy đủ bằng chứng chắc chắn sau thẩm vấn 3 chị em để bắt giữ Knight.
Điều tra viên Kenneth Arp ghi nhận sự đóng góp của giới chức trường vào thành công của cuộc điều tra và hy vọng điều này sẽ khuyến khích những nạn nhân khác nói ra sự thật, ngay cả nếu vụ việc xảy ra cách đây nhiều năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.