Bình Thuận phát miễn phí gần 50.000 khẩu trang cho người dân phòng dịch corona

Quế Hà
Quế Hà
06/02/2020 19:49 GMT+7

Hôm nay 6.2, các bạn đoàn viên thanh niên thuộc Tỉnh đoàn Bình Thuận đã phát miễn phí 9.000 khẩu trang y tế cho người dân Phan Thiết phòng dịch bệnh do virus corona gây ra.

Ngay từ sáng sớm, Đội thanh niên tình nguyện của Tỉnh đoàn đã chia làm hai tổ đứng tại khu vực cổng trường Phan Bội Châu và gần chợ Phường (đường Lê Hồng Phong, TP.Phan Thiết) để phát khẩu trang miễn phí cho người dân.
Chị Lê Thị Bích Liên - Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận - cho biết nguồn khẩu trang y tế 9.000 cái phát hôm nay là do Quầy thuốc số 5 (số 113 Lê Hồng Phong, TP.Phan Thiết) tài trợ.
Trước đó, từ ngày 2.2 đến nay, các đội tình nguyện của Tỉnh đoàn Bình Thuận đã phát miễn phí gần 50.000 chiếc khẩu trang y tế.

Phát khẩu trang miễn phí cho người dân trong khu dân cư

Quế Hà

Chị Bích Liên cho biết thêm, xác định được nguy cơ lây nhiễm cao của dịch cúm do virus corona gây ra, Tỉnh đoàn đã vận động sự chung tay của Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận đóng góp quỹ, rồi vào TP.HCM mua khẩu trang y tế về phát cho người dân.

Phát khẩu trang miễn phí cho người dân ở chợ cá

Quế Hà

Bên cạnh đó, trong 4 ngày qua, các đội tình nguyện của Tỉnh đoàn Bình Thuận còn phát hơn 5.000 tờ rơi tuyên truyền về cách phòng chống dịch cúm do virus corona gây ra.
“Chúng tôi vẫn còn tiếp tục vận động kinh phí và mua khẩu trang để phát cho người dân, đặc biệt là người dân ở những nơi đông người, dễ lây lan dịch bệnh như bệnh viện, chợ, công viên”, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.