Đoàn thanh niên công an phát 10.000 khẩu trang cho người dân phòng virus corona

06/02/2020 17:10 GMT+7

Người dân đến Công an tỉnh Kiên Giang làm giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu và đăng ký xe sẽ được Đoàn thanh niên đơn vị này phát khẩu trang y tế miễn phí để phòng dịch bệnh do virus corona .

Ngày 6.2, theo tin từ Công an tỉnh Kiên Giang, để góp phần phòng dịch bệnh do virus corona, từ ngày 6 - 15.2, lực lượng đoàn viên thanh niên của đơn vị tổ chức cấp phát miễn phí 10.000 khẩu trang cho người dân đến làm giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu và đăng ký xe.
Thời gian tới, nếu dịch bệnh không vẫn chưa được khống chế, Đoàn thanh niên Công an tỉnh sẽ phối hợp các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền, cấp phát khẩu trang phòng dịch tại các điểm, nút giao thông thuộc trung tâm thành phố, nơi có đông khách du lịch, người dân để nâng cao hiệu quả công tác truyền thông dập dịch, không để nguồn bệnh lây lan trong cộng đồng.
Ngay trong ngày 6.2, các đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Kiên Giang đã cấp phát gần 500 chiếc khẩu trang và hướng dẫn người dân cách sử dụng khẩu trang đúng cách để phòng ngừa dịch bệnh; đồng thời phát tờ rơi tuyên truyền cách phòng ngừa bệnh cho người dân đến làm các thủ tục hành chính tại các phòng chức năng thuộc Công an tỉnh.
Trước đó, ngày 5.2, Công an H.Châu Thành (Kiên Giang) cũng cấp phát miễn phí 1.000 khẩu trang y tế cho cho người bệnh, người nuôi bệnh tại Trung tâm y tế huyện Châu Thành.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.