'Búp bê Việt' Lily Luta tăng cát xê sau mỗi lần 'dao kéo'

19/04/2016 09:05 GMT+7

Lily Luta tiết lộ cô đã thực hiện 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gồm cắt mí mắt, nâng mũi và mới đây là trùng tu vòng một. Giá cát xê của cô gái 9X này lại tăng vọt sau những lần như thế!

Lily Luta tiết lộ cô đã thực hiện 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gồm cắt mí mắt, nâng mũi và mới đây là trùng tu vòng một. Giá cát xê của cô gái 9X này lại tăng vọt sau những lần như thế!

Lily Luta thay đổi chóng mặt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: NVCCLily Luta thay đổi chóng mặt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: NVCC
Hot girl Lily Luta (tên thật là Nguyễn Thị Lượm) sinh năm 1992, đến từ Nha Trang (Khánh Hòa), đã có cuộc "lột xác" chóng mặt cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ. Cách đây 6 năm, với vẻ đẹp ngây thơ vốn có, Lily nổi danh cộng đồng sinh viên Sài Gòn với danh xưng "búp bê Việt". Song, chỉ khi cô vướng vào nghi án tình cảm với một ca sĩ nổi tiếng, cái tên Lily Luta mới thật sự được công chúng quan tâm.
Đây cũng là bước ngoặt mang đến đổi thay cho cô gái Khánh Hòa nhiều tham vọng. Sau những lùm xùm tình cảm, Lily quyết định nhờ dao kéo để "tiến thân". Lily tâm sự, cô quyết tâm đuổi phong cách gợi cảm vì không muốn khán giả nhớ về mình chỉ là một búp bê Việt ngây thơ. "Trong tương lai, tôi nghĩ mình sẽ còn táo bạo hơn thế!" - cô gái 9X chia sẻ.
Đến nay, Lily Luta cho biết cô đã thực hiện 3 cuộc phẫu thuật gồm cắt mí, nâng mũi và mới đây là trùng tu vòng một. Cô gái 9X này cũng táo bạo hơn trong việc lựa chọn trang phục gợi cảm, để khoe trọn đường cong cơ thể.
Thay đổi về ngoại hình của Lily Luta theo thời gian mang lại cho cô cơ hội lẫn điều tiếng - Ảnh: NVCC
Lily thừa nhận điều này mang đến cho mình nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp nhưng cũng đối diện với không ít lời xì xào, bàn tán từ dư lận.
"Khi ngoại hình có sự thay đổi, giá cát xê của tôi tăng cao gấp nhiều lần. Các hợp đồng quảng cáo, chụp hình mẫu, mỹ phẩm, game... nườm nượp tìm đến. Tuy nhiên, có những lúc tôi suy sụp tinh thần khi nghe người khác nhận xét mình là thảm họa thẩm mỹ", cô tâm sự.
"Khi một ai đó không thiện cảm với bạn thì dù bạn có cố gắng đến mấy họ cũng khó nhìn bạn bằng con ưu ái hơn. Quan trọng nhất, tôi thấy mình vẫn được gia đình, bạn bè và nhũng người hâm mộ yêu mến. Đó là động lực để tôi tiếp tục trụ lại trong môi trường làm việc đầy áp lực tâm lý và cạnh tranh khắc nghiệt - showbiz!", Lily nói thêm.
Việc công khai thẩm mỹ trên các phương tiện truyền thông đại chúng mang đến cho cô gái Khánh Hòa nhiều áp lực hơn là tên tuổi được hâm nóng. Song cô vẫn nghĩ không cần phải giấu giếm điều này bởi: "Làm đẹp là yêu cầu chính đáng của mọi phụ nữ, chẳng có gì phải ngại ngùng, che giấu. Với lại, đã động dao kéo thì trước sau mọi người cũng biết, thôi thì thừa nhận trước vẫn hơn".
Cô gái 9X thực hiện nhiều bộ ảnh theo phong cách gợi cảm - Ảnh: NVCC
Lily Luta từng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh song diễn xuất của cô vẫn bị đánh giá là "thường thường bậc trung". Về vấn đề này, 9X giải thích:
"Tôi là diễn viên tay ngang, chưa qua trường lớp diễn xuất nào nên tất cả kinh nghiệm có được đều dựa vào sự chủ động học hỏi và tìm tòi của bản thân. Chẳng đạo diễn nào dám giao phó một vai đắt giá cho cô gái vốn là hot girl thay vì diễn viên như tôi. Hiểu được điều đó, tôi dặn lòng cố gắng hơn nữa để được khán giả và giới chuyên môn công nhận. Tin rằng, một ngày không xa, tôi có cơ hội chạm đến những vai diễn ấn tượng hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.