Cô giáo hot girl dạy học online mùa dịch Covid-19 gây sốt mạng

Phạm Hữu
Phạm Hữu
02/03/2020 19:59 GMT+7

Trong ngày dạy học online đầu tiên của trường trong mùa dịch Covid-19, cô giáo hot girl Nguyễn Hoàng Anh bỗng trở thành hiện tượng đặc biệt khi được cộng đồng sinh viên chia sẻ hình ảnh và 'muốn được theo học'.

Trong thời gian các sinh viên học trực tuyến ở nhà, trên một diễn đàn mạng xã hội một số sinh viên đã chia sẻ hình ảnh cô giáo hot girl đang dạy học online khiến nhiền sinh viên “đứng ngồi không yên”.
Với lời cảm thán “Dạ chúng em cũng iu cô ạ” kèm hình ảnh cô giảng viên xinh đẹp được đưa lên diễn đàn nhận được hàng trăm lời bình luận nhận xét kèm hành động “thả tim” dành cho cô giáo.
Sau khi hình ảnh cô giáo được đăng tải nhận được hàng trăm bình luận kèm lượt thích và chia sẻ. Tài khoản Nguyễn Huy bình luận: “Trông cô xinh như diễn viên ý nhỉ”. Còn bạn Tâm Lê tuy không học những vẫn bình luận một cách ngọt ngào: “Em không học cô nhưng em vẫn iu cô”. Hoặc bạn Quang Tùng nói: “Tình hình hiện tại mình đang mất căn bản tiếng Nhật trầm trọng, rất cần được bổ túc lại. Bạn nào hảo tâm cho mình xin một liên kết để mình bổ túc được không. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Cô giáo Hoành Anh

NVCC

Chia sẻ với PV Thanh Niên, cô giáo xinh đẹp xác nhận mình tên là Nguyễn Hoàng Anh. Hiện tại Hoàng Anh đang là giảng viên của Trường ĐH FPT ngành tiếng Nhật. Ngoài ra, Hoàng Anh còn là giáo viên của Trung tâm Ngôn ngữ - Văn hóa Nhật Bản và Phát triển hợp tác - CCJLC (trực thuộc quản lý của Trường ĐH Hà Nội).
Hoàng Anh chia sẻ, những hình ảnh được chụp lại vào hôm 17.2, ngày lên lớp online đầu tiên cho các sinh viên Trường ĐH FPT Hà Nội nghỉ học trong mùa dịch. Tuy nhiên, Hoàng Anh cho biết cảm thấy vui vì được sinh viên quan tâm. Tuy vậy, Hoàng Anh cảm thấy hơi "choáng" vì không nghĩ là hình ảnh của mình lại được chia sẻ nhiều như thế.
Sau khi hình ảnh của mình được đăng tải, Hoàng Anh nhận được nhiều sự trêu chọc của sinh viên trong những lần lên lớp sau. Điều đó khiến nhiều sinh viên bị phân tâm, Hoàng Anh phải nghĩ cách, viết một tâm thư thật dài để chấn chỉnh sinh viên tập trung học hành. Ngoài ra, Hoàng Anh cũng nhận được nhiều lời mời kết bạn hơn trên mạng xã hội.
Về lần dạy online đặc biệt nhất cho sinh viên mùa dịch, Hoàng Anh nói: “Thực ra lịch của mình cũng không có gì xáo trộn lắm, vì cũng chỉ như một kỳ nghỉ được kéo dài hơn thôi mà. Nghỉ lâu vậy thì cô trò cũng cảm thấy sốt ruột muốn đến trường lại, nhưng mà tình hình dịch đang diễn biến phức tạp thì mình nghĩ vẫn nên đặt sức khỏe và công tác phòng chống dịch lên hàng đầu. Giờ có thêm hình thức học online mà theo mình đánh giá là khá hiệu quả, nên cũng khắc phục được việc 'nhàn cư vi bất thiện' của cả cô trò và cũng giảm đi mối lo chậm chương trình học nữa. Mặc dù ở nhà phòng dịch nhưng mà vẫn cảm thấy an tâm vì việc học và giảng dạy lại được tiếp diễn không bị gián đoạn quá lâu".
Đánh giá về việc học online, Hoàng Anh cho rằng khá tiện lợi nhưng vẫn có một vài điểm bất lợi và không thể nào thay thế lâu dài cho việc học hay giảng dạy trên trường. Tuy nhiên, học online vẫn là biện pháp khắc phục tốt nhất hiện nay đối với việc học của sinh viên trong mùa dịch.

Hoàng Anh cùng các sinh viên Trường ĐH FPT Hà Nội

Để đảm bảo việc học online được thuận lợi, Hoàng Anh phải chuẩn bị kỹ giáo án hơn để tương tác tốt với sinh viên qua mạng. Mặt khác, đối với sinh viên áp dụng điểm danh dựa trên bài tập về nhà. Sinh viên làm bài và đăng lên nhóm của lớp.
“Mình thì chỉ nghiêm mỗi chuyện làm bài tập về nhà thôi, còn lại thì khi dạy mình luôn tạo không khí khá thoải mái và vui vẻ cho lớp. Thỉnh thoảng nếu có thời gian thì mình cũng kể cho sinh viên những trải nghiệm vui của mình hồi còn đi học đại học hoặc đi dạy trước đây, nên các bạn sinh viên cũng thích lắng nghe”, cô giáo hot girl chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.