Cô giáo xinh đẹp thất nghiệp vì Covid-19, kiếm tiền tỉ nhờ nghề mới

Khánh An
Khánh An
21/12/2020 15:56 GMT+7

Nữ giáo viên tại Mỹ thất nghiệp do đại dịch Covid-19 hé lộ cách kiếm tiền mới và còn nhận được vô số lời cầu hôn.

Theo trang News.com.au ngày 21.12, một cô giáo xinh đẹp tại Mỹ thất nghiệp trong đại dịch Covid-19 đã quyết định đổi nghề khác, và nghề mới mang lại cho cô vô số điều bất ngờ.
Cô giáo Riley Summers (23 tuổi) ở Los Angeles (California) từng có thu nhập 48.000 USD (1,1 tỉ đồng)/năm, và cô đã mất thu nhập và phải tìm việc làm mới sau khi thất nghiệp.
Summers bắt đầu chia sẻ hình ảnh và những đoạn phim của bản thân trên Instagram và thu hút gần 1 triệu người theo dõi chỉ trong vài tháng.
Cô gái trẻ có nhiều thời gian để chia sẻ về bản thân hơn, chứ không còn bận rộn khi theo nghề giáo: “Tôi thất nghiệp và điều đó đã mở ra những cánh cửa mà tôi không ngờ tới”.
“Tôi chưa biết nhiều về mạng xã hội nhưng tôi thực sự thích. Tôi đặc biệt thích cơ hội mà mạng xã hội giúp tôi trở nên hấp dẫn và vui vẻ, nhưng vẫn có ranh giới chừng mực giữa tôi với những người theo dõi”, cô chia sẻ và cho biết điều đó giúp cô cảm thấy tự tin hơn.

Summers còn nhận được nhiều lời cầu hôn trên mạng xã hội

Ảnh chụp màn hình News.com.au

Hiện Summers kiếm được khoảng 10.000 USD hằng tuần nhờ doanh thu trên mạng xã hội, và cô rất thích khi có nhiều người hâm mộ.
Cô giáo trẻ này đang độc thân và không hẹn hò với ai, nhưng lại có vô số người theo đuổi: “Tôi nhận được những lời đề nghị kết hôn suốt. Có một anh chàng còn làm thơ rất hay về mỗi bức ảnh tôi đăng nữa. Thật ngọt ngào và khiến tôi phì cười”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.