Cơ hội thử nghiệm ý tưởng kinh doanh và dành giải thưởng 60 triệu đồng

Vũ Thơ
Vũ Thơ
11/09/2020 15:12 GMT+7

Tham gia cuộc thi Kỹ năng quản lý tài chính , sinh viên có cơ hội thử nghiệm ý tưởng kinh doanh và dành giải nhất trị giá 60 triệu đồng để đầu tư cho ý tưởng khởi nghiệp.

Ngày 11.9, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp Công ty Visa khởi động chương trình Kỹ năng quản lý tài chính lần thứ 9, năm 2020, với sự tham dự của anh Bùi Quang Huy, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam.
Với chủ đề “Vững tài chính, lái ý tưởng chạm đích”, chương trình nhằm trang bị cho các bạn sinh viên các kiến thức, kỹ năng tài chính cần thiết, qua đó, hỗ trợ triển khai ý tưởng các dự án khởi nghiệp và lập nghiệp.
Đại sứ của chương trình năm nay là chị Thái Vân Linh, một nhân vật truyền cảm hứng trong cộng đồng doanh nhân, một Shark được yêu thích tại chương trình Shark Tank Việt Nam.
Chị Linh sẽ đóng vai trò “đội trưởng” dẫn dắt các nhà khởi nghiệp trẻ hoàn thành sứ mệnh và giúp các đội thi hoạch định tốt chiến lược kinh doanh của mình trong suốt cuộc thi.
Theo đó, chương trình Kỹ năng quản lý tài chính năm 2020 dành cho tất cả hội viên, sinh viên Việt Nam trên toàn quốc. Để tham gia, sinh viên thành lập một đội gồm 3 thành viên, cùng nhau phát triển ý tưởng và trình bày kế hoạch kinh doanh trước Hội đồng Ban giám khảo.

Sinh viên tham gia thi tại buổi lễ phát động chương trình

Ảnh Dương Triều

Hỗ trợ kinh phí giúp sinh viên khởi nghiệp

Các ý tưởng kinh doanh tại chương trình Kỹ năng quản lý tài chính 2020 gồm các lĩnh vực: khoa học, công nghệ; công nghiệp, chế tạo sản phẩm; nông, lâm, ngư nghiệp; giáo dục, y tế; dịch vụ, du lịch; tài chính, ngân hàng; kinh doanh tạo tác động xã hội, môi trường; các ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác.
Chương trình diễn ra với 3 vòng thi. Sau 6 tuần thử nghiệm ý tưởng trong thực tế, 7 đội thi sẽ bước vào chung kết, thuyết trình ý tưởng trước hội đồng giám khảo, kết quả thử nghiệm và định hướng tương lai.
Đội thắng cuộc sẽ được trao giải thưởng với giá trị 60 triệu đồng để đầu tư cho ý tưởng khởi nghiệp của mình và suất thực tập 3 tháng tại một tập đoàn đầu tư tài chính lớn ở Việt Nam. Ngoài ra, còn các giải thưởng khác trị giá từ 5 - 30 triệu đồng.
Theo ban tổ chức, chương trình sẽ giúp các bạn sinh viên được thử nghiệm ý tưởng kinh doanh trong thực tế với nguồn kinh phí mà Visa tài trợ, cùng với những tư vấn của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.
Tham gia chương trình, sinh viên còn có cơ hội tìm hiểu về Công ty Visa, là công ty công nghệ thanh toán toàn cầu, kết nối người tiêu dùng, doanh nghiệp và các nền kinh tế thông qua phương thức thanh toán điện tử hiện đại, an toàn và đáng tin cậy.
Mọi thông tin về chương trình được cập nhật tại website: http://kynangquanlytaichinh2020.com và trang Facebook chương trình Sinh viên với Kỹ năng quản lý tài chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.