Cô nàng Trà Ngọc theo đuổi đam mê

07/09/2017 14:02 GMT+7

Một cô gái từng tự ti vào bản thân, nhưng đã vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi niềm đam mê. Đó là Trà Ngọc, 23 tuổi, ngụ Sóc Trăng.

Từ nhỏ, Trà Ngọc đã yêu thích ca hát, diễn kịch; luôn mong muốn khi lớn lên sẽ được đứng trên sân khấu biểu diễn.
Thế nhưng có nhiều điều cản trở ước mơ khi cô sinh ra và lớn lên ở một vùng sâu vùng xa của Sóc Trăng. Dù bố mẹ và người anh suốt ngày mưu sinh nhưng vẫn chẳng thể giúp gia đình thoát nghèo, đủ sống. Trà Ngọc cũng phải tranh thủ sáng đi học, chiều về phụ việc cho những người bán bún, rồi rảnh giờ nào thì đi bán vé số kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình.
“Quãng thời gian ấy khốn khổ lắm, tưởng chừng phải ngừng học. Rồi có lúc nói ra niềm đam mê và ước mơ trở thành diễn viên của mình, nhiều người bảo “mộng cao quá”. Nhưng tôi luôn tin vào đam mê của mình và quyết tâm theo đuổi”, Trà Ngọc kể.
Ngày đăng ký thi đại học, cô gái 23 tuổi này quyết định nộp hồ sơ dự thi vào Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Và sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi đã được đền đáp, cô trở thành sinh viên của trường.
Nói đến cách để nuôi dưỡng niềm đam mê, Trà Ngọc cho hay: “Tôi hay nghĩ tới những lý do khiến tôi bắt đầu. Đó là tôi muốn làm diễn viên, khát khao được sống với nhiều mảnh đời, được thở trong từng hơi thở của nhân vật, số phận... Được mang lại tiếng cười, những giọt nước mắt cho khán giả. Những điều ấy cứ bám chặt trong suy nghĩ của tôi và tôi phải nỗ lực để thực hiện cho bằng được”.
Trải qua nhiều khó khăn, giờ đây Trà Ngọc bước đầu chạm đến ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh. Chia sẻ với những người trẻ đã và đang gặp phải những khó khăn khi theo đuổi niềm đam mê, cô nói: “Trong bất kỳ ngành nghề nào bạn cũng cần một trái tim đầy nhiệt huyết, và cứ đi rồi sẽ đến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.