Công Phượng, Chi Pu cùng nhiều gương mặt trẻ truyền cảm hứng hướng về biển đảo

30/05/2017 18:03 GMT+7

Sáng 30.5, chương trình “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc 2017” đã chính thức khởi động bằng hoạt động ra mắt bộ ảnh cổ động tình yêu biển đảo với sự tham gia của 22 gương mặt trẻ có tầm ảnh hưởng trên cả nước.

Đây là bộ ảnh nghệ thuật ca ngợi giá trị biển đảo Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp khởi nghiệp, phát triển kinh tế vững mạnh bằng tri thức trẻ.
Chương trình do T.Ư Hội Sinh viên VN tổ chức. Với chủ đề “Vững chủ quyền – khởi nghiệp từ biển”, 22 gương mặt trẻ tiêu biểu cùng xuất hiện trong những khung hình quen thuộc của trời xanh, biển rộng và lá cờ Tổ quốc tung bay phấp phới. Mỗi người một phong thái, một cá tính, một con đường phát triển riêng, nhưng đều gặp nhau ở điểm chung là lòng yêu tổ quốc, sức trẻ và ý chí vươn lên theo đuổi niềm đam mê.
Trong số 22 gương mặt trẻ tham gia bộ ảnh, có những tên tuổi đã quen thuộc với công chúng như nghệ sĩ Chi Pu, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Nhã Phương, Lan Khuê,… vận động viên Công Phượng, Phạm Hồng Nam.
Bên cạnh đó là những gương mặt đã có những thành tích nổi bật ở tuổi đời còn rất trẻ như PGS – TS trẻ nhất Việt Nam – thầy giáo Trần Xuân Bách, Hoàng Lê Giang – người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc Cực, vlogger “triệu view” Trần Đức Việt hay nữ sinh đa tài “bắn” 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy.
Cầu thủ bóng đá Công Phượng trong bộ ảnh

tin liên quan

Nữ sinh viên Việt từ chối học bổng tiến sĩ của Harvard
Trương Vũ Yến Nhi, cựu học sinh chuyên toán Trường phổ thông Năng khiếu TP.HCM, vừa được 8 trường ĐH danh tiếng của Mỹ - trong đó có ĐH Harvard - trao học bổng học tiến sĩ, nhưng cô đã không chọn Harvard mà quyết định đi theo chuyên ngành mình đam mê.
Trong bộ ảnh này, 22 gương mặt trẻ đồng thời gửi đến những thông điệp ý nghĩa về lòng yêu nước, về niềm đam mê và sự cống hiến của tuổi trẻ. Nhìn nụ cười tươi rói mặn mòi hương vị biển cả của Đồng Văn Lĩnh, Chủ nhiệm CLB ngư dân trẻ huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận), đội trưởng tàu cá Trường Sa kèm thông điệp giản dị nhưng không kém phần quyết tâm:: “Tôi muốn những đoàn thuyền đánh cá mang quốc kỳ Việt Nam sẽ luôn tung bay trên biển trời Việt Nam, hôm nay và cả nhiều năm sau nữa”, người xem như nhìn thấy tinh thần sục sôi và tương lai tươi sáng của tuổi trẻ Việt Nam.
Sau bộ ảnh, một số gương mặt sẽ đồng hành cùng 500 sinh viên ưu tú cả nước có mặt tại Phú Quý – hòn đảo tiền tiêu xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận để tham gia các hoạt động tuyên truyền, tình nguyện xã hội và phát triển kinh tế tại đây từ ngày 2 – 4.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.