Đừng giấu giếm!

26/03/2016 14:07 GMT+7

Trước đây, nhiều người cho rằng phụ nữ phải thật cá tính mới dám “bỏ quên” chiếc áo bra ở nhà để xuống phố nhưng giờ đây, “thời thế đã thay đổi”.

Trước đây, nhiều người cho rằng phụ nữ phải thật cá tính mới dám “bỏ quên” chiếc áo bra ở nhà để xuống phố nhưng giờ đây, “thời thế đã thay đổi”.

Những gì mà chiếc áo ngực đã làm gần đây thật ngoài sức tưởng tượng. Bra không phải là chiếc áo phải giấu đi, bra cũng không phải là chiếc áo sinh ra chỉ để bảo vệ cho vòng 1 của phụ nữ.
Khoe đường cong với bodysuit
Khoe đường cong với bodysuit
Bodysuit là kiểu áo lót liền quần thường được phái đẹp sử dụng khi muốn diện cùng đầm ôm. Thế nhưng, với những kiểu dáng mới như ren, họa tiết hay những đường cắt cúp tinh tế, bodysuit được các tín đồ thời trang mặc luôn thay cho áo. Những chiếc áo ôm sát cơ thể được “phát minh” từ bodysuit sẽ giúp bạn gái khoe đường cong. Có thể phối bodysuit cùng với quần jeans, váy… Tùy vào họa tiết, kiểu dáng của bodysuit mà bạn sẽ có những bộ trang phục mang phong cách như dịu dàng, sang trọng hay trẻ trung.
Khoe đường cong với bodysuit 1
Khoe đường cong với bodysuit 2
Khoe đường cong với bodysuit 3
Khoe đường cong với bodysuit 5
Gợi cảm nhưng vẫn kín đáo
Nếu so với kiểu mặc bra ra ngoài thì phong cách này lại có phần kín đáo. Mẹo để làm chủ phong cách thời trang này chính là bạn phải sở hữu chiếc đầm ren, sheer, lưới có chất liệu sang trọng và dĩ nhiên là bộ bra cũng phải được lựa chọn cẩn thận. Ví dụ như đầm ren màu đen thì đừng mặc bra màu trắng. Khi mặc trang phục như vậy, bạn nên đầu tư vào phụ kiện và giày để trở thành quý cô quyến rũ. Đừng bao giờ tiếc tiền mua bra nếu muốn song hành cùng sự quyến rũ!
Gợi cảm nhưng vẫn kín đáo
Gợi cảm nhưng vẫn kín đáo 2
Gợi cảm nhưng vẫn kín đáo 3
Mặc bra như chiếc áo crop top
Thay vì đầu tư một chiếc áo crop top, bạn có thể mặc bra như một chiếc áo crop top. Vì mặc như một chiếc áo, bạn hãy chọn những chiếc bra dày, họa tiết đẹp. Ngoài ra, có thể phối cùng áo khoác bên ngoài để thêm phần cá tính. Kiểu phối trang phục này thích hợp cho những cô nàng có vòng eo thon. Mái tóc dài cũng là vũ khí để bạn trở nên gợi cảm hơn trong chiếc áo crop top mang tên bra. Những lúc thế này, bạn nên phối cùng phần jeans hay váy dài để cân bằng.
Mặc bra như chiếc áo crop top
Mặc bra như chiếc áo crop top 2
Mặc bra như chiếc áo crop top 3
Thách thức cả thế giới
Không “bỏ quên” bra ở nhà, cũng chẳng giấu bra vào bên trong áo. Một số ngôi sao nổi tiếng như Miley Cirus, Kim Kardashian, Lady Gaga đã chọn kiểu ăn mặc táo bạo này để xuống phố. Để chinh phục kiểu trang phục này, bạn cần phải vừa can đảm vừa nhạy cảm với thời trang và quan trọng nhất là biết mình mặc vào dịp nào và đến những nơi nào. Nếu đó là những buổi tiệc cùng bạn bè, hay dạ hội dành cho các tín đồ thời trang thì bạn cũng nên thử “thách thức” khả năng sáng tạo của mình với bra. Để không trở thành thảm họa, bạn nên chọn kiểu bra có chất liệu sang trọng và đường may tinh tế. Nên kết hợp bra cùng áo thun hoặc áo sơ mi đơn sắc bên trong.
Thách thức cả thế giới
Thách thức cả thế giới 1
Thách thức cả thế giới 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.