Góa phụ trẻ bị bắt vì nghi giết chồng già

28/04/2021 21:37 GMT+7

Ngày 28.4, cảnh sát Nhật Bản bắt giữ cô Saki Sudo, hiện 25 tuổi, vì nghi ngờ góa phụ trẻ đã chuốc thuốc độc giết chết chồng là trùm bất động sản 77 tuổi cách đây 3 năm.

Ông Kosuke Nozaki, người đã huênh hoang về tình sử với hàng ngàn phụ nữ trẻ trong cuốn tự truyện, đã qua đời hồi năm 2018 vì ngộ độc cấp tính ở tuổi 77, theo AFP.
Cảnh sát đã bắt giữ góa phụ của trùm bất động sản, cô Sudo với cáo buộc cô đã giết chết chồng bằng cách lừa ông uống một số lượng lớn thuốc kích thích.
Truyền thông Nhật Bản dẫn lời các nguồn tin từ phía cảnh sát tiết lộ thuốc đã được pha vào đồ uống và phía pháp y không tìm thấy dấu kim tiêm trên thi thể của ông Nozaki.
Trong quyển tự truyện, ông Nozaki lúc còn sống cho rằng ông đã chi 3 tỉ yen (634 tỉ đồng) để hò hẹn với 4.000 phụ nữ.
“Tôi cật lực kiếm tiền để cặp bồ với các cô gái trẻ đẹp”, theo quyển tự truyện được xuất bản năm 2016 với tựa đề “Don Juan xứ Kishu”, với Kishu là quê hương của ông.
Cũng trong quyển tự truyện, ông Nozaki còn chia sẻ các bí quyết hẹn hò các sinh viên đại học và tiếp viên hàng không.
Ông trùm bất động sản Nozaki đã xây dựng cơ ngơi khổng lồ từ con số 0. Ban đầu, ông bán phế liệu, đến bao cao su và rượu các loại, trước khi chuyển sang kinh doanh bất động sản và cho vay.
Vào thời điểm ông tử vong, cô vợ của ông trở thành góa phụ trẻ khi mới 22 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.