Hot girl chơi bóng bàn gây sốt mạng xã hội

24/03/2016 09:01 GMT+7

Bức ảnh nữ vận động viên bóng bàn khoe nụ cười tươi bên tấm huy chương vàng được đăng tải trên các trang mạng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ với hàng ngàn lượt thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ.

Bức ảnh nữ vận động viên bóng bàn khoe nụ cười tươi bên tấm huy chương vàng được đăng tải trên các trang mạng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ với hàng ngàn lượt thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ.

Trần Minh Phương Thảo, tay vợt sinh năm 1996 đang nổi danh trong giới bóng bàn học sinh, sinh viên khu vực Hà Nội - Ảnh: NVCCTrần Minh Phương Thảo, tay vợt sinh năm 1996 đang nổi danh trong giới bóng bàn học sinh, sinh viên khu vực Hà Nội - Ảnh: NVCC
Cô gái trong bức ảnh chính là Trần Minh Phương Thảo, tay vợt sinh năm 1996 đang nổi danh trong giới bóng bàn học sinh, sinh viên khu vực Hà Nội nhờ thành tích thi đấu xuất sắc. Không chỉ tỏa sáng ở sân chơi thể thao, với vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao 1m72, 9X NÀY còn đoạt danh hiệu hoa khôi của trường Đại học Thương mại, Hà Nội.
Hình ảnh hot girl chơi bóng bàn được chú ý trên mạng xã hộiHình ảnh đang được cư dân mạng truyền tay, được chụp lại từ những giải đấu gay cấn của 9X - Ảnh: chụp màn hình
Phương Thảo cho biết hình ảnh đang gây sốt mạng được chụp tại giải bóng bàn sinh viên và cán bộ các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội diễn ra từ ngày 19 đến 20.3 vừa qua. Tại đây, cô đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đến từ 17 trường trong toàn khu vực để giành giải nhất chung cuộc.
 9X quyết liệt khi nhập cuộc thi đấu Trần Minh Phương Thảo - Ảnh: NVCC
Khi được dân mạng gọi bằng biệt danh “hot girl bóng bàn” và nổi tiếng mạng, Phương Thảo cảm thấy ngại ngùng và tiết lộ điều này thỉnh thoảng khiến cô gặp phải những tình huống trớ trêu trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng chính nhờ sự yêu mến đặc biệt bạn trẻ dành cho mình, cô gái 9X này cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh trước mỗi trận đấu.
Là một cô gái xinh đẹp, đa tài, Phương Thảo ấp ủ ước mơ trở thành MC truyền hình chuyên nghiệp. Để có thêm những hiểu biết về lĩnh vực xã hội - cộng đồng, 9X này đang nỗ lực tham gia các hoạt động từ thiện, chương trình vận động hiến máu do Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức.
Hình ảnh hot girl chơi bóng bàn được chú ý trên mạng xã hội 4
Hình ảnh hot girl chơi bóng bàn được chú ý trên mạng xã hội 5Vẻ đẹp đời thường ngọt ngào của tay vợt nữ - Ảnh: NVCC
Hình ảnh hot girl chơi bóng bàn được chú ý trên mạng xã hội 6Không chỉ gặt hái được thành tích ở sân chơi thể thao, tay vợt 9X xinh đẹp còn ấp ủ nhiều ước mơ trong lĩnh vực truyền thông, xã hội… - Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.