Ngày hội tình nguyện viên quốc tế

03/12/2017 12:15 GMT+7

Hội LHTN TP.HCM tổ chức ngày hội tình nguyện viên quốc tế diễn ra hôm nay 3.12 tại số 5 Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TP.HCM).

Sự kiện quy tụ các tổ chức tình nguyện lớn ở VN, sẽ tổ chức các chuỗi hội thảo bổ ích xoay quanh các vấn đề về dự án xã hội cùng buổi trò chuyện với nội dung "giới trẻ và công việc tình nguyện".
Trở thành công dân toàn cầu
Hôm nay 3.12, tại số 7 Đặng Tất, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM, Tổ chức phi chính phủ Youth Focus VN tổ chức hội thảo với chủ đề "Nón lá nhỏ và ngôi làng toàn cầu" để truyền tải thông điệp: "Công dân toàn cầu không khó như bạn nghĩ". Tham gia chương trình, bạn trẻ được trao đổi, thảo luận về chủ đề công dân toàn cầu, tìm hiểu về các tiêu chí trở thành công dân toàn cầu. Đặc biệt, sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng các diễn giả là những công dân toàn cầu.
Cơ hội tham gia miễn phí
Trong hai ngày 9 và 10.12, tại số 4 Lê Văn Miến, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM sẽ diễn ra hội chợ nghệ thuật Xmas Art do các công ty Vin Space và Vin Gallery tổ chức. Giới trẻ đến đây sẽ được tham quan hội chợ miễn phí, dạo các không gian như: phòng tranh, tiệm sách, phòng dạy vẽ... để ngắm nhìn nhiều tác phẩm thiết kế xinh đẹp, những món đồ độc đáo liên quan đến Noel, và có thể mua những món quà ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè nhân dịp Giáng sinh sắp về.
Hộ chiếu đến tương lai
Trong 3 ngày (3, 10, 17.12), Công ty TNHH Vois Vietnam tổ chức chương trình kỹ năng mềm dành cho người trẻ với tên gọi “Hộ chiếu đến tương lai”. Theo đó, giới trẻ được tham gia vào các khóa học: kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian, kỹ năng nói trước công chúng, tư duy phản biện... do các diễn giả uy tín hướng dẫn. Đăng ký tham gia tại: https://goo.gl/forms/hHISWZKoVK9BuLS73.

tin liên quan

Thế giới trẻ một nhà
Thanh niên các nước đang trải qua những ngày không quên trong đời với rộn ràng tiếng hát, rực rỡ sắc màu, sức trẻ hừng hực như xóa tan cái lạnh của thành phố biển Sochi (Nga) trong Liên hoan Thanh niên, sinh viên thế giới lần thứ 19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.