Phát huy tinh thần thanh niên 'đất Thép'

20/03/2021 10:09 GMT+7

30 Đoàn viên, thanh niên Quảng Trị đã được vinh danh khi phát huy tinh thần thanh niên 'đất Thép' trong dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ...

Tối 19.3, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị năm 2020 tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh Quảng Trị (1A Hùng Vương, TP.Đông Hà).

Dịp này, Tỉnh đoàn Quảng Trị vinh dự nhận cờ thi đua của Chính phủ

ẢNH: BÁ CƯỜNG

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Thị Thu, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị, nhấn mạnh: “Tuổi trẻ Quảng Trị đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp, kế tục trung thành sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong 90 năm qua cùng với tuổi trẻ cả nước. Không ngừng nâng tầm nhận thức, nêu cao chí tiến thủ, phát huy phẩm chất tốt đẹp và thế mạnh của tuổi trẻ trong các phong trào thi đua yêu nước, từ đó xuất hiện hàng ngàn điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực mà 30 gương mặt trẻ tiêu biểu được vinh danh hôm nay là những minh chứng sống động nhất”.
Trong chương trình, Tỉnh Đoàn Quảng Trị vinh dự nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của của Ban chấp hành Trung ương Đoàn. Đại diện Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo đã trao kỷ niệm chương và bằng khen cho 30 gương mặt tiêu biểu của tỉnh Quảng Trị năm 2020.

Chị Trần Thị Thu, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị, tặng bằng khen cho các cá nhân được vinh danh

ẢNH: BÁ CƯỜNG

Ông Nguyễn Đăng Quang, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị, đánh giá cao vai trò của tổ chức Đoàn trong phong trào thanh thiếu nhi, tuyên dương 30 gương mặt tiêu biểu của tỉnh đã góp phần phát triển bộ mặt tỉnh nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.