Sắp tới có gì?: Những khóa học miễn phí

24/09/2017 11:58 GMT+7

Trường ĐH Việt Đức phối hợp với Phòng Thương mại - Công nghiệp VN, Sở Khoa học - Công nghệ TP.HCM tổ chức lớp đào tạo miễn phí về các nội dung như: định hướng đổi mới sáng tạo, xây dựng giá trị cốt lõi và bản kế hoạch kinh doanh tinh gọn…

Những dự án... tranh tài
Trong vòng nửa tháng tranh tài tại cuộc thi VietNam IOT Hackthon2017, những dự án khởi nghiệp xoay quanh các vấn đề về nhà xưởng thông minh, nông nghiệp thông minh, năng lượng thông minh… đã bước vào vòng chung kết.
Hãy cùng xem đội nào sẽ là chủ nhân của những phần thưởng giá trị lên đến 600 triệu đồng và cùng học khởi nghiệp từ các chuyên gia tại cuộc thi. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ 29 - 30.9 tại Viettel Complex Building (285 Cách Mạng Tháng 8, Q.10, TP.HCM).
Học miễn phí
Trường ĐH Việt Đức phối hợp với Phòng Thương mại - Công nghiệp VN, Sở Khoa học - Công nghệ TP.HCM tổ chức lớp đào tạo miễn phí về các nội dung như: định hướng đổi mới sáng tạo, xây dựng giá trị cốt lõi và bản kế hoạch kinh doanh tinh gọn… Đặc biệt các bạn trẻ tham gia khóa học còn được tặng phần mềm quản trị hệ thống bán hàng và kinh doanh. Thời gian từ 27 - 29.9 tại 171 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

tin liên quan

Người trẻ trao yêu thương
Không hẹn mà gặp, nhiều CLB từ thiện của bạn trẻ đang tất bật chuẩn bị quà cho thiếu nhi trên mọi miền đất nước dịp Tết Trung thu.
Sáng tạo xã hội
Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) chính thức phát động cuộc thi Sáng tạo xã hội. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm các cá nhân, tổ chức có sáng kiến kinh doanh giải quyết các vấn đề xã hội, môi trường tại VN. Sáng kiến là những giải pháp, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ tạo ra sự thay đổi tốt đẹp hơn cho xã hội. Nhận hồ sơ đến hết ngày 15.10 với hạng mục Sáng tạo trẻ và đến ngày 18.11 với hạng mục Sáng tạo không giới hạn.
Hỗ trợ khởi nghiệp miễn phí
Các bạn trẻ khởi nghiệp đang lo về vốn, thắc mắc về ý tưởng của mình có hoàn hảo không… hãy nhanh tay nộp hồ sơ để được là 1 trong 20 dự án được hỗ trợ miễn phí từ cố vấn chuyên môn, nhà đầu tư và cơ hội mở rộng quan hệ toàn cầu đến từ Startupo (tổ chức hướng đến lợi ích cộng đồng nhằm giúp đỡ, hỗ trợ và phát triển các dự án khởi nghiệp tại VN). Đăng ký tại https://goo.gl/jdfE32 đến hết ngày 30.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.