Sự thật đằng sau các cuộc hôn nhân

17/11/2016 14:35 GMT+7

Đằng sau hình ảnh lung linh hạnh phúc của các cặp đôi là một thực tế hoàn toàn khác mà không phải ai cũng biết.

Không như trong mơ, một thực tế phũ phàng là cuộc sống của các cặp đôi có sự cách biệt rất lớn so với những gì trong suy nghĩ của họ. Đó được coi là cú sốc sau hôn nhân. Lifehack đã đưa ra hàng loạt các cú sốc mà những đôi vợ chồng trẻ phải gánh chịu và hãy xem thử bạn có nằm trong số những cặp đôi ảo tưởng về cuộc sống gia đình màu hồng không nhé.
Hôn nhân và mạng xã hội
Trên Facebook là hình ảnh vợ chồng hạnh phúc với những cử chỉ, lời nói có cánh dành cho nhau nhưng Facebook chính là thế giới ảo cho nên những gì diễn ra trên đó đều không hoàn toàn đúng với những gì diễn ra trong thực tế. Người ta chỉ phô bày những gì đẹp đẽ nhất, còn những gì không đẹp thì sẽ được che lấp đi một cách khéo léo. Do vậy, đừng vội ghen tị với cuộc sống hạnh phúc của người khác vì chưa chắc đó là sự thực.
Cãi vã là chuyện không thể tránh khỏi và đó là một phần của cuộc hôn nhânCãi nhau là chuyện không thể tránh khỏi và đó là một phần của cuộc hôn nhân
Tranh cãi cũng phải có nghệ thuật
Cãi vã là chuyện không thể tránh khỏi và đó là một phần của cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, cãi nhau cũng chỉ trong vài phút và sau đó thì mọi chuyện lại trở lại như xưa bởi vì mỗi người đã quá mệt mỏi với công việc và cũng chẳng còn hơi sức đâu để giận dỗi.
Cuộc sống không luôn là màu hồng và có khi bạn sẽ ngủ gật khi nghe người bạn đời của mình vẽ ra tương lai rực rỡ bởi vì bạn đã quá mệt mỏi sau ngày dài làm việcCuộc sống không luôn là màu hồng và có khi bạn sẽ ngủ gật khi nghe người bạn đời của mình vẽ ra tương lai rực rỡ bởi vì bạn đã quá mệt mỏi sau ngày dài làm việc
Ngủ
Trước khi kết hôn, ai cũng nghĩ đến những buổi tối lãng mạn chỉ có hai người cùng nhau tâm sự về chuyện tương lai, về viễn cảnh tươi sáng cùng nhau vun đắp. Tuy nhiên, thực tế là sau khi đi làm về, bạn quá bận rộn với việc chăm con, hàng đống công việc nhà phải giải quyết nên cũng chẳng còn thời gian để mà tâm sự về viễn cảnh tương lai. Cuộc sống không luôn là màu hồng và có khi bạn sẽ ngủ gật khi nghe người bạn đời của mình vẽ ra tương lai rực rỡ bởi vì bạn đã quá mệt mỏi sau ngày dài làm việc.
Sống chung sẽ rất bừa bộn bởi chẳng mấy ai có thời gian để thu vén, dọn dẹp nhà cửaSống chung sẽ rất bừa bộn bởi chẳng mấy ai có thời gian để thu vén, dọn dẹp nhà cửa
Bừa bộn
Sống chung sẽ rất bừa bộn bởi chẳng mấy ai có thời gian để thu vén, dọn dẹp nhà cửa. Rất ít các cặp đôi có thể dọn dẹp nhà cửa một cách gọn gàng, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, mỗi người chỉ muốn về nhà, nằm dài trên ghế sofa và đánh một giấc ngủ thật ngon thay vì nai lưng ra thu dọn quần áo lau nhà,quét nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.