Tặng 10.000 lít dung dịch rửa tay sát khuẩn cho sinh viên phòng dịch Covid-19

Lê Thanh
Lê Thanh
11/05/2020 19:35 GMT+7

Chiều 11.5, tại Trường ĐH Mở TP.HCM, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức trao tặng dung dịch rửa tay sát khuẩn cho sinh viên tại TP.HCM trong khuôn khổ chương trình 'Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong trường học'.

Đây là chương trình an sinh xã hội ý nghĩa nhân dịp sinh viên trở lại trường sau thời gian được nghỉ khá dài để phòng tránh dịch Covid-19, được T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam triển khai hỗ trợ đến 40 trường đại học tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Minh Triết, Ủy viên Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch Thường trực T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, cho rằng: “Trong thời gian vừa qua T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam và các cấp bộ Hội Sinh viên đã không ngừng nỗ lực tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong mùa dịch như: may tặng khẩu trang; pha chế và tặng nước rửa tay kháng khuẩn”.

Ông Nguyễn Viết Quang An, Giám đốc Kinh doanh cấp cao, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (bên phải) trao tặng biển tượng trưng cho anh Nguyễn Minh Triết, Ủy viên Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch Thường trực T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam

Lê Thanh

Theo anh Triết, song song đó là các hoạt động như: thăm hỏi động viên, tặng nhu yếu phẩm cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động thúc đẩy văn hóa đọc, rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất; phối hợp triển khai mô hình điểm phát gạo miễn phí…
"Dịch bệnh Covid-19 đã có những chiều hướng tích cực, sinh viên trong cả nước đã bắt đầu đi học trở lại, mặc dù vậy chúng ta không thể chủ quan, lơ là trong công tác phòng dịch bệnh. Tôi rất mong các cơ sở Hội trực thuộc tuyên truyền sâu rộng trong sinh viên thực hiện nghiêm chỉnh các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế. Cùng với đó, các cấp Hội cũng tiếp tục triển khai những giải pháp, hoạt động nhằm chia sẻ, hỗ trợ sinh viên vượt qua giai đoạn khó khăn này”, anh Triết lưu ý.

Ban tổ chức trao tặng dung dịch sát khuẩn cho đại diện sinh viên ở TP.HCM

Lê Thanh

Trong khuôn khổ Chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong trường học”, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam trao tặng 10.000 lít dung dịch rửa tay sát khuẩn hỗ trợ cho sinh viên ở 40 trường ĐH, CĐ trong cả nước với tổng trị hơn 300 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.