Tặng quà trung thu cho thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
20/09/2021 18:27 GMT+7

Tỉnh đoàn và UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi là F0 và các em đang cách ly tập trung để phòng chống dịch Covid-19 .

Chiều 20.9, Tỉnh đoàn và UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã trao tặng hơn 300 suất quà (mỗi suất trị giá 150.000 đồng) cho thiếu nhi là F0 đang điều trị tại các bệnh viện và các em đang thực hiện cách ly tập trung tại các khu cách ly do tỉnh quản lý.
Tỉnh đoàn Bình Định cũng hỗ trợ 135 suất quà trao tặng cho thiếu nhi đang điều trị tại các bệnh viện và các em đang thực hiện cách ly tập trung tại các khu cách ly  huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Anh Nguyễn Thành Trung, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Bình Định (áo xanh), gửi quà trung thu cho đại diện một khu cách ly

ẢNH: THANH VÂN

Dịp này, Câu lạc bộ 25 Bình Định (thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định) cũng phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Bình Định trao tặng quà trung thu cho 28 trẻ em F0 đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện này.
Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm bánh trung thu, sữa, đèn lồng, khẩu trang, viên sủi vitamin C cùng một số bánh kẹo…

Tỉnh đoàn Gia Lai cũng vừa tổ chức trao 628 suất quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 huyện Đức Cơ, Chư Sê và TP.Pleiku. Số quà này do Hội đồng Đội T.Ư; cá nhân anh Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn; Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Gia Lai hỗ trợ. 

Trần Hiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.