Trao quà trung thu của Hội Đồng đội Trung ương cho con em công nhân

Nam Long
Nam Long
20/09/2021 11:47 GMT+7

300 phần quà trung thu của Hội đồng Đội Trung ương đã được trao cho thiếu nhi là con em công nhân ở Khu công nghiệp Hòa Phú (H.Long Hồ, Vĩnh Long).

Ngày 20.9, chị Nguyễn Huỳnh Thu, Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long, cho biết Tỉnh đoàn đã tổ chức trao 300 phần quà trung thu của Hội đồng Đội Tung ương dành cho các em thiếu nhi là con các công nhân ở khu công nghiệp Hòa Phú (H.Long Hồ, Vĩnh Long), nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.

Đại diện Tỉnh đoàn Vĩnh Long thăm hỏi và tặng quà cho các em thiếu nhi

XUÂN PHÚC

Tại mỗi nơi đến, đại diện Tỉnh đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng mỗi em một phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa, các nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, sinh hoạt cho thiếu nhi... trị giá 150.000 đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho  thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tạo điều kiện để tất cả các thiếu nhi đều được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và thiết thực của Hội đồng Đội T.Ư.

Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận quà trung thu

XUÂN PHÚC

Từ ngày 20 - 22.9, Tỉnh đoàn Vĩnh Long sẽ tổ chức chương trình Vầng trăng yêu thương và trao 1.000 phần quà cho thiếu nhi nghèo trong tỉnh. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19, Tỉnh đoàn sẽ phối hợp chọn một số đơn vị tổ chức đoàn đi trao quà tận nhà cho các em. Các địa phương còn lại chủ động sắp xếp trao sớm nhất sau khi nhận được quà. Mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu và sữa.

Do dịch Covid-19, không được tập trung đông người, đại diện Tỉnh đoàn Vĩnh Long đến tận nhà trao quà cho các em nhỏ

XUÂN PHÚC

“Hoạt động này nhằm mang niềm vui đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, giúp các em có được Tết Trung thu ấm áp", chị Thu chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.