'Nóng' mạng xã hội: MC từng có mối tình với Đào Bá Lộc là Trấn Thành?

28/09/2017 18:56 GMT+7

Câu chuyện ca sĩ Đào Bá Lộc tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng từng có mối tình với một nam danh hài, cũng là MC lừng lẫy của showbiz Việt đã làm 'dậy sóng' dân mạng suốt hai ngày nay.

Và tò mò lớn nhất của dân mạng đó chính là người mà Đào Bá Lộc đang nhắc đến là ai?
Trên các diễn đàn, Fan Page, dưới bài viết đăng lại những chia sẻ của Đào Bá Lộc thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Và mọi bình luận đều đồn đoán “người bí ẩn mà Đào Bá Lộc đang nhắc đến chính là Trấn Thành”.
“Là Trấn Thành chứ ai, showbiz Việt này, người mà vừa diễn hài, vừa là MC lừng lẫy chỉ có thể là Trấn Thành”, “Chắc chắn là Trấn Thành rồi”, “Không thể là Xuân Bắc, Trường Giang được mà là Trấn Thành”… Hàng loạt bình luận “nói chắc như đinh đóng cột” xuất hiện ngập tràn trên Facebook.

Ai cũng đồn đoán “cái tên bí mật” là Trấn Thành, vậy người mà Đào Bá Lộc nhắc đến: “"Tôi đã từng yêu một người đàn ông của showbiz, anh ấy hiện đã có vợ" có phải là Trấn Thành?

Chiều 28.9, Đào Bá Lộc trả lời PV: “Hiện tại tôi xin được phép không trả lời câu hỏi này. Rất mong thông cảm vì tôi không thể trả lời được".
Trong khi đó, Trấn Thành không nghe điện thoại. Nhưng quản lý của Trấn Thành chia sẻ với PV: “Thời điểm này Trấn Thành không muốn phát ngôn bất kỳ điều gì. Vì Trấn Thành không muốn bị kéo vô bất kỳ scandal, lùm xùm nào cả, nhất là trong câu chuyện này. Câu chuyện yêu đương, tình cảm này nọ là vấn đề riêng tư và nhạy cảm nên không muốn nhắc đến”.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Đào Bá Lộc có xác nhận chuyện từng có thời gian yêu đương sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một ca sĩ. 
Sau khi chuyện này xuất hiện trên mạng, đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Bên cạnh những lời đồn đoán, thì có cả những bình luận chỉ trích, ném đá Đào Bá Lộc, cho rằng Đào Bá Lộc đang cố tình gây sốc để PR cho sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới, dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi.
Có cả những bình luận cho rằng: “Trấn Thành đang bị vận hạn bủa vây, nên dù không chỉ đích danh, nhưng vẫn bị lôi vào một câu chuyện ồn ào”.

tin liên quan

'Hot boy trà sữa' livestream hát tặng vợ trong đám cưới
Mới đây, 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi đã livestream hát tặng vợ ca khúc Làm vợ anh nhé trong đám cưới của mình cùng "con mập". Giọng hát ấm áp của anh đã nhận được nhiều lời khen cùng chúc phúc của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.