Tiếp sức chiến sĩ chốt chặn biên giới làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
16/10/2020 21:41 GMT+7

Các phần quà của T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam trị giá 50 triệu đồng tiếp sức cho vùng biên giới Bình Phước đã đến tận tay các chiến sĩ tại các chốt chặn biên giới đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 .

Ngày 16.10, được sự ủy quyền của T.Ư ĐoànTƯ Hội LHTN Việt Nam, Trung tâm tình nguyện quốc gia, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước đã trao tặng nhu yếu phẩm, trang thiết bị hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho các chốt biên phòng tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước

Với sự đồng hành của Công ty cổ phần đầu tư Nam Long, hoạt động này nằm trong Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” của T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam.

Theo đó, các vật nhu yếu phẩm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị với tổng trị giá 50 triệu đồng đã được trao tặng cho các cán bộ, chiến sĩ cùng các lực lượng tuyến đầu, đang trực chiến 24/24 tại 19 chốt cố định các đường mòn, lối mở tuyến biên giới trên địa bàn H.Bù Đốp đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Việt Nam hiện đã phát hiện tổng cộng 1.124 bệnh nhân Covid-19

Tiếp nhận các phần quà tình nghĩa, đại diện các đồn, chốt biên phòng rất trân trọng tấm lòng của tổ chức Đoàn - Hội và đơn vị tài trợ luôn quan tâm, hỗ trợ các chiến sĩ nơi tuyến đầu Tổ quốc.

Phó chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước, Nguyễn Trọng Lâm cho biết các nhu yếu phẩm, thiết bị, cơ sở vật chất là món quà thiết thực và ý nghĩa nhằm chia sẻ một phần khó khăn, động viên cán bộ, chiến sĩ biên phòng yên tâm làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Đây đồng thời là hoạt động của thanh niên tỉnh nhà chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.