Tỉnh đoàn Khánh Hòa gõ cửa từng nhà tặng 500 túi an sinh cho người khó khăn

Thanh Quân
Thanh Quân
17/09/2021 16:43 GMT+7

Sáng 17.9, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tiếp tục hoạt động chương trình Túi an sinh nhằm tiếp tục chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã tổ chức trao tặng 500 túi an sinh cho những hộ dân khó khăn do dịch Covid-19 ở xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang. Mỗi phần quà trị giá hơn 250.000 đồng, bao gồm: gạo, dầu ăn, trứng, thịt hộp, nước mắm, sữa và một số nhu yếu phẩm thiết yếu khác đủ hỗ trợ trong vòng 1 tuần trở lên.
Để đảm bảo các biện pháp an toàn trong phòng chống dịch, Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã mang quà đến từng nhà để trao tặng.

Để có thể trao hết 500 suất quà trong ngày, Tỉnh đoàn Khánh Hòa phải huy động lượng lớn tình nguyện viên tham gia.

THANH QUÂN

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Túi sẻ chia – Giúp người quanh bạn” của Tỉnh đoàn Khánh Hòa. Chương trình này nằm trong kế hoạch của Ban chấp hành Trung ương Đoàn về việc tổ chức chương trình "Triệu túi an sinh". Mục đích của chương trình là để hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Các tình nguyện viên xếp quà lên xe chuẩn bị đi trao

THANH QUÂN

Các đối tượng được chương trình tặng túi an sinh hướng đến là người nghèo ở đô thị, người lao động tự do, mất việc, người bị bệnh hiểm nghèo, thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp bị mất việc; người dân, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn là người ngoại tỉnh hiện sinh sống tại địa phương bị ảnh hưởng dịch Covid-19 đang thực hiện giãn cách xã hội.
 
Trước đó vào ngày 14.9, Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã phát động chương trình này và trao tặng 70 suất quà cho những người khiếm thị ngoại tỉnh đang kẹt ở TP.Nha Trang.

500 hoàn cảnh khó khăn tại P.Vĩnh Thái, TP.Nha Trang được nhận quà

THANH QUÂN

Dự kiến, chương trình này sẽ trao 12.000 phần quà cho những người dân khó khăn trên toàn tỉnh Khánh Hòa trong nhiều đợt.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.