Tinh thần thép của những chiến binh offroad

11/12/2016 20:15 GMT+7

Đối với những người mê môn thể thao địa hình, đường càng xấu, càng khó khăn thì càng vui, càng được “chơi” hết mình.

Giải offroad chỉ diễn ra trong 2 ngày trung tuần tháng 11.2016 nhưng tinh thần ngoan cường, không ngại khó khăn của các thành viên trong câu lạc bộ doanh nhân 2030, Câu lạc bộ offroad TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đã khiến những khán giả có mặt tại công viên văn hóa Đền Hùng vô cùng thán phục.
Đối với những người mê môn thể thao địa hình, đường càng xấu, càng khó khăn thì càng vui, càng được “chơi” hết mình.
Đường đua nhiều vũng sình lầy, nhiều mô dốc cheo leo, những khúc cua ngoặt tay lái gấp… nhưng các vận động viên chẳng ngại bùn bắn vào mặt khi di chuyển, chân sẵn sàng đạp xuống vũng sình dẻo như kẹo, tay lôi cái tời, từng bước kéo xe qua chướng ngại vật để tiếp tục lao về phía trước. Họ thi đấu với tinh thần không sợ khổ, không sợ dơ, chẳng ngại hư xe, chỉ cần vượt qua và về đích.
Tinh thần thép của những chiến binh offroad 1
Dù có găng tay nhưng cuối ngày vẫn có người bị rộp vì tay ma sát với dây tời quá nhiều khi xe ngập trong bùn phải hỗ trợ kéo. Có anh lái qua khúc cua gấp, một phút mất đà xe bị lật ngửa lên trời nhưng không bỏ cuộc.
Có chiếc xe bị bốc khói, có chiếc xe lao dốc trơn như mỡ đã lật trượt xuống… Chỉ có thể nói rằng: bên cạnh các kỹ năng lái xe, chính tinh thần thép và niềm đam mê chinh phục địa hình đã đưa các chiến binh offroad đến đích.
Tinh thần thép của những chiến binh offroad 2
Tinh thần thép của những chiến binh offroad 3
Tinh thần thép của những chiến binh offroad 4
Tinh thần thép của những chiến binh offroad 5
Tinh thần thép của những chiến binh offroad 6
Tinh thần thép của những chiến binh offroad 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.