TP.HCM vinh danh 78 thủ khoa trúng tuyển đầu vào và tốt nghiệp

Lê Thanh
Lê Thanh
27/10/2018 22:49 GMT+7

Ngày 27.10, Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức lễ 'Vinh danh thủ khoa năm 2018', với sự tham dự của Bí thư T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy.

Ban tổ chức đã tuyên dương, tặng thưởng cho 78 thủ khoa (trong đó có 33 thủ khoa trúng tuyển đầu vào và 45 thủ khoa tốt nghiệp ĐH-CĐ tại TP.HCM năm 2018).
Các thủ khoa tốt nghiệp không chỉ học giỏi, có điểm bình quân dẫn đầu mà còn là những cán bộ Đoàn, Hội năng động, nhiệt huyết của các trường.
Điển hình như: Bạn Phạm Thị Huyền Trân, thủ khoa Khoa Không lưu, Học viện Hàng không Việt Nam với số điểm trung bình 3.63/4, đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp T.Ư. Hay bạn Ngô Ngọc Nguyên Thảo, thủ khoa Khoa Khoa học máy tính của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM với số điểm xuất sắc 3.72/4...
Nhắn nhủ các thủ khoa trúng tuyển, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hữu Hiệp cho rằng: “Mỗi bạn hãy chọn cho mình tâm thế chủ động nhất khi tiếp thu kiến thức, tích cực tham gia hoạt động phong trào và nỗ lực để đạt được danh hiệu cao quý 'Sinh viên 5 tốt'. Với những thủ khoa tốt nghiệp, ông Hiệp kỳ vọng các bạn sẽ vận dụng kiến thức đã tích lũy, ứng dụng các kỹ năng có được từ hoạt động phong trào để tự tin, vững bước về phía trước với nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón trong tương lai”.
Qua 5 năm, đã có 425 thủ khoa được tuyên dương, trong đó có 187 thủ khoa trúng tuyển và 238 thủ khoa tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.