Trực tiếp bóng đá hôm nay: Sinh viên dự đoán U22 VN thắng U22 Campuchia 2-1

07/12/2019 09:00 GMT+7

Hàng ngàn sinh viên (SV) Ký túc xá (KTX) ĐH Quốc gia TP.HCM háo hức mong chờ trực tiếp bóng đá hôm nay giữa U22 VN - U22 Campuchia diễn ra 19 giờ tối nay (7.12) với niềm tin Việt Nam sẽ thắng và bước tiếp vào chung kết.

Mặc dù đang vào mùa ôn thi cuối kỳ, thế nhưng với sinh viên tại KTX ĐH Quốc gia TP.HCM vẫn dành tình yêu của mình cho bóng đá. Hiểu được điều này Ban quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM đã hỗ trợ màn hình led ở các tòa, các quán cà phê trong KTX để SV xem trực tiếp bóng đá hôm nay.
Là người theo dõi từ những trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam đến trận bán kết này, Huỳnh Thiên Kim, SV năm thứ 3, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, cho biết: "Mặc dù đang bận ôn thi cuối học kỳ, nhưng mình vẫn xem trực tiếp bóng đá hôm nay giữa U22 Việt Nam - U22 Campuchia. Mình thấy được tinh thần chiến đấu không từ bỏ của các cầu thủ Việt Nam. Khi kết thúc từng trận đấu của U22 Việt Nam thì không chỉ riêng mình mà nhiều bạn còn vui mừng vỡ òa cảm xúc khi chiến thắng".

SV xem bóng đá tại phòng chiếu phim tòa C3 - C4 KTX khu B ĐH Quốc gia TP.HCM

TRẦN THANH THẢO

Nguyễn Đăng Duy, SV năm thứ 2, Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, chia sẻ: "Khi ôn thi cuối kỳ rất căng thẳng, vậy nên mình xem bóng đá cũng là cách giải trí. Bên cạnh đó mình còn thấy sự kiên trì từ các cầu thủ trên sân, đá hết mình đó là động lực để mình phấn đấu hơn trong học tập".
Ủng hộ hết mình cho đội tuyển U22 VN trong trận bán kết này dù kết quả có như thế nào. Và vẫn một niềm tin cho Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận này.
Huỳnh Anh Duy, SV năm thứ 2 Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, bày tỏ: "Mình thực sự mong đợi trận đấu này. Theo mình Campuchia là một chú ngựa ô của giải đấu năm nay khi vượt qua Á quân của SEA Game 27 là Malaysia giành vé đi tiếp. Cho dù vậy mình vẫn tin đội nhà U22 VN của chúng ta sẽ thắng".
Còn với Phan Đình Trí, SV năm thứ 3, Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, hào hứng trước buổi trực tiếp bóng đá hôm nay: "Theo mình trận này sẽ kịch tính và hấp dẫn. Mình dự đoán là tỉ số 2 - 1 nghiêng về U22 VN". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.