Vẽ ước mơ

24/12/2017 10:18 GMT+7

Nhóm cựu sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM vừa kết thúc hành trình Nối vòng tay lớn nhân dịp Giáng sinh. Đây là chương trình được tổ chức tại thôn Buôn Chuối, xã Mê Linh (H.Lâm Hà, Lâm Đồng), mang lại niềm vui cho gần 200 trẻ em người dân tộc K’ho và thanh niên, người dân trong thôn.

Không chỉ tặng quần áo ấm và đồ dùng sinh hoạt, 35 sinh viên trong nhóm từ thiện của trường còn thiết kế một chương trình đặc biệt với những hoạt động ấm áp, tươi vui dành cho trẻ em và người dân nơi đây, như: chụp ảnh chân dung, rửa và tặng ảnh cho tất cả mọi người, tổ chức các trò chơi dân gian, hướng dẫn trẻ vẽ tranh, vẽ những ước mơ của mình...
“Nhìn các em cười tít mắt, chơi hết mình và không chịu về nhà suốt từ sáng đến chiều tối, thiệt không thể vui hơn! Đặc biệt, các em cực kỳ hào hứng khi cầm bút vẽ. Dù trước đó chưa từng vẽ nhưng thật bất ngờ khi các bé hoàn thiện những bức tranh đầy màu sắc, với những điều ước vô cùng hồn nhiên và cảm động…”, Trần Thị Lệ Quyên, trưởng nhóm, chia sẻ.

tin liên quan

Giáng sinh yêu thương
Giáng sinh không chỉ là dịp để các đôi lứa, bạn bè được tận hưởng những không gian lãng mạn, ấm cúng bên nhau, mà còn là mùa của sự yêu thương.
Trong khi đó, nhóm sinh viên Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM lại lên kế hoạch đi phát cháo và áo ấm cho người vô gia cư đúng đêm Noel. Nguyễn Ngọc Khương (sinh viên của trường) cho biết: “Mình thấy trẻ em mồ côi đã được nhiều cá nhân, tổ chức quan tâm trong dịp Giáng sinh, nên tụi mình quyết định sẽ làm điều gì đó giúp những người vô gia cư có được niềm vui nhỏ và sự ấm áp trong những ngày giá lạnh cuối năm”.
Khương cho biết nhóm gồm 15 bạn, sẽ xuất phát lúc 21 giờ ngày 24.12 đến các con hẻm ở đường Đồng Khởi, chợ Kim Biên, chợ Bàn Cờ… để phát 100 suất cháo tự nấu cùng nhiều quần áo ấm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.