Xin tiền uống bia được 1 triệu USD, thanh niên làm từ thiện

Khánh An
Khánh An
24/09/2019 15:48 GMT+7

Một cổ động viên bóng bầu dục Mỹ xin tiền uống bia bất ngờ được quyên góp đến 1 triệu USD (23,2 tỉ đồng) nên quyết định làm từ thiện .

Theo Đài CNN, Carson King (24 tuổi) quyết định quyên góp số tiền có được cho một bệnh viện nhi, sau khi bất ngờ nhận được hơn 1 triệu USD từ việc xin tiền… uống bia.
Khi đó, King cầm tấm biển ghi “cần bổ sung thêm bia Busch Light” trên hàng ghế khán giả trước một trận bóng bầu dục giữa các trường đại học ở Mỹ, và hình ảnh của anh đã xuất hiện trong chương trình “College GameDay” của kênh thể thao ESPN.
Tấm biển còn ghi tên đăng nhập tài khoản dịch vụ thanh toán Venmo khi King dự trận giữa đội Iowa Hawkeyes và Iowa State Cyclones diễn ra tại bang Iowa vào ngày 14.9.
Bất ngờ sau đó, tổng số tiền được chuyển vào để anh… uống bia lên đến 1 triệu USD nên King quyết định quyên góp cho Bệnh viện nhi Gia đình Stead.
Chưa hết, hãng bia Busch cho biết họ sẽ gửi cho King một lượng bia có thể uống trong một năm, thậm chí còn in tên anh lên lon. Đại diện Bệnh viện nhi Gia đình Stead cho biết họ rất bất ngờ trước lòng hảo tâm của King.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.